C
O
N
N
E C
T
– Kennsluleiðbeiningar –
Námsgagnastofnun 2015 – 9069
12
Ships and Boats
Bls. 4–5
Áherslur
Hér er orðaforði um báta tekinn fyrir en einnig er
áhersla á spurnarorð. Á opnunni eru settar fram
spurningar sem innihalda spurnarorðið
what
. Gott
væri að bæta við fleiri spurnarorðum eftir því sem
nemendur geta. Til dæmis who, when, where, why
og how. Eftirfarandi spurningar gætu hentað.
Who has been on a fishing boat?
When did you go on a fishing boat?
Where was it?
What did you do there?
How did you feel about it?
Why do you like boats?
Hér ætti að leggja áherslu á spurnarorðin og nýta þau í samtölum með nemendum.
4
Ships and Boats
Whatkindof shipbrings
visitors to Iceland?
Whatkindof ship
guards theocean?
What twokindsof
boat catches fish?
Whatkindofboat
hasa sail?
Whatkindofboat looks
forwhales?
big fishing trawler
coastguard
cruise ship
sailboat
small fishingboat
whalewatchingboat
Did you know
:AViking ship calledThe Icelander sailed
from Iceland toNewYork in theyear2000?
5
Hugmyndir
Picture cards
Myndaspjöld og orð fyrir þessa síðu prentuð út.
Spjöldin má nýta á ýmsan hátt, t.d. sem minnisspil.
Sjá fleiri tilögur í Hugmyndir fyrir picture cards.
Portfolio sheet
Nota má Portfolio sheet til að vinna ýmis verkefni
sem nemendur safna í safnmöppuna sína. Hér
mætti skrifa setningar úr samræðum sem fóru fram
í kennslunni, teikna myndir eða svara spurningum
sem kennari setur fram. Hér mætti einnig láta nem-
endur teikna mynd af bát sem þeir hafa farið á eða
myndu vilja fara á.
Boats
Eitt af því sem gera mætti er að föndra báta, til
að mynda origami pappírsbáta eða úr öðru efni.
Ef nemendur útbúa báta mætti gera skemmtileg
verkefni með þá og tengja það enskunni. Einfalt er
að finna margar tegundir af formum ef leitað er á
netinu undir
origami boats
. Hægt væri að halda
keppni með bátana á vatni og ræða um keppnina,
hver er hraðskreiðastur, stærstur og þess háttar.
Battleship
Á blaðinu Battleship eru tvær tillögur að því
hvernig spila má sjóorrustu, önnur er létt en hin
aðeins erfiðari. Nemendur „fela“ skipin sín með því
að teikna þau inn í þar til gerða reiti. Tveir og tveir
vinna svo saman og reyna að „skjóta“ niður skip
andstæðingsins. Dæmi: Ocean – three og þá merkir
nemandinn að búið sé að skjóta í þann reit.
Efni til útprentunar