Previous Page  72 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 72 / 92 Next Page
Page Background

Skali 3B

70

Ýmis verkefni

Þorir þú að taka áhættu?

Tveir leikmenn spila saman.

Þið þurfið

• verpil (tening með sex hliðum eða tíu-verpil)

Aðferð

Kastið verplinum til skiptis. Ákveðið hve margar umferðir þið ætlið að spila.

1

Kastið verplinum. Skoðið hvað kemur upp. Þorir þú að taka áhættuna af hvort

næsta kast gefur lægra eða hærra gildi?

2

Þú getur valið að stoppa eða taka áhættuna. Ef þú tekur áhættuna segir þú

„upp“ ef þú heldur að næsta kast gefi sama eða hærra gildi en „niður“ ef þú

heldur að næsta kast gefi sama eða lægra gildi.

3

Endutaktu „upp“ og „niður“ alveg þangað til þú velur að hætta umferðinni.

Teldu hvað köstin eru mörg. Umferðin er búin ef þú giskar rangt.

4

Stigin fást þannig:

I

Þú velur að stoppa: stigafjöldi er fjöldi kasta.

II

Þú stoppar af því að þú hefur giskað rangt: stigafjöldi er hálfur fjöldi kasta.

5

Sá vinnur sem hefur flest stig eftir að bæði hafa spilað þann fjölda umferða

sem ákveðið var.

Dæmi um tvær umferðir í spilinu:

Leikmaður 1:

Kast nr.

1

2

3

4

5

Upp kom á verpli

4

2

5

5

4

Val

niður

upp

niður

niður

stopp

Leikmaður 1 giskar rétt í öll skiptin en velur að stoppa eftir fimm köst og fær 5 stig.

Leikmaður 2:

Kast nr.

1

2

3

4

Upp kom á verpli

2

2

5

6

Val

upp

upp

niður

tap

Leikmaður 2 giskar rangt í fjórða kasti og fær því bara 2 stig.