Previous Page  118 / 132 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 118 / 132 Next Page
Page Background

ORÐSPOR

2

116

A Hlutverkaspil – Gátlisti

• Hugstormið um sögusvið og varpið fram hugmyndum að söguþræði.

Hvar gerist ævintýrið ykkar? Hvernig er umhverfið? Hvernig verur eru leyfðar í ævintýrinu?

• Veljið nokkra nemendur sem eiga að gegna hlutverki sögumanna. Þeir hefjast handa við að fylla inn í

atburðarásina, semja ævintýrið.

Ø

Hafið í huga töluna sex. Á teningi eru sex hliðar og teningur er oft notaður í hlutverkaspilum til að

ákvarða stefnu leiksins. Því er gott að gera alltaf ráð fyrir sex möguleikum í öllum aðstæðum.

Dæmi: Foringinn ávarpar leikmenn og skipar þeim að fella vopn. Söguhetjurnar ….. (teningi kastað

og talan ákvarðar hvað gerist) …. 1 – fella vopn og…2 – taka á rás og…3 – Sinita (leikmaður)

notar mátt sinn og…o.s.frv.

• Aðrir í hópnum eiga að hanna og móta sínar söguhetjur.

Ø

Teiknið, lýsið nákvæmlega eða finnið mynd af söguhetjunni.

Ø

Tiltakið: Nafn, útlit, fatnað, vopn, græjur og hæfileika.

• Leikið spilið.

B Borðspil – Gátlisti

• Hugstormið um spilið.

Ø

Um hvað fjallar spilið?

Ø

Hversu margir leikmenn geta spilað í einu? Er hægt að spila í liðum?

Ø

Reynir það á heppni, kænsku, visku…

Ø

Hvernig á spilaborðið að líta út?

Ø

Hvernig komast spilarar áfram? Teningur, spjöld, hindranir, stig…

Ø

Hvernig vinnur maður spilið?

Ø

Semja leiðbeiningar. (Sjá leiðbeiningar með spilinu Rommí.)

Ø

Finnið nafn á spilið.

• Skiptið með ykkur verkum og hannið og búið til:

Ø

Spilaborð.

Ø

Spilaspjöld.

Ø

Peð sem eiga að tákna spilara/lið.

Ø

Annað sem við á. Spilið spilið.

Veljið A eða B – Semjið hlutverkaspil

eða

búið til borðspil.