Hvað heldur þú? - klb - page 8

8
Unnið með verkefnin
í nemendaheftinu
Spurningar í kjölfar textanna
Í kjölfar allra texta í nemendaheftinu er beðið um spurningar og nem-
endur hvattir til að bera eigin spurningar saman við spurningar bekkjar-
félaga. Þetta er lítið verkefni og ekki nauðsynlegt að vinna það með
hverjum einasta texta. En kennarinn er hvattur til að nýta það vel og oft í
byrjun vinnunnar með nemendum. Markmiðin með því að láta nemend-
ur spyrja eru að:
draga fram áhuga nemenda,
gefa nemendum vald yfir spurningunum í kennslustofunni (þetta
er sérstaklega mikilvægt þar sem algengt er að kennarinn sé sá aðli
sem spyrji flestra spurninga í skólanum – því þarf að snúa við ef
nemendur eiga að fá svigrúm til gagnrýninnar hugsunar),
gefa svigrúm til að nemendur geti heyrt spurningar hver annars –
þeir hafa oft meiri áhuga á þeim heldur en spurningum kennarans.
Spyrja
Gefðu hverjum nemanda svigrúm til að svara fyrir sig. Athyglisvert er
síðan að heyra ólík svör við síðasta liðnum: Eru nemendur hikandi við
að spyrja? Forðast þeir að spyrja? Og ef svo er, af hverju?
Þarf að hugsa málið?
Nemendur geta svarað verkefninu sjálfir og rætt það í litlum hópum.
Skoðaðu með bekknum hvort allir svari eins og ræðið þau svör þar sem
skiptar skoðanir birtast. Hvaða ólíku rök liggja þar að baki?
Góða skemmtun!
1,2,3,4,5,6,7 9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,...34
Powered by FlippingBook