51
Hámarksárangur í námi með ADHD
. (Námstækni og hagnýtar upplýsingar
fyrir nemendur með ADHD.) Sigrún Harðardóttir og Tinna Halldórsdóttir.
(2010). Sjá nánar Hámarksárangur í námi með ADHD á Facebook.
Hvað get ég gert við of miklar áhyggjur?
D. Huebner. Þýð. Árný Ingvarsdóttir
og Thelma Gunnarsdóttir. (2009).
Hvað get ég gert við of mikla neikvæðni?
D. Huebner. Þýð. Árný Ingvarsdóttir
og Thelma Gunnarsdóttir. (2011).
Hvað get ég gert þegar reiði tekur völdin?
D. Huebner. Þýð. Árný Ingvarsdóttir
og Thelma Gunnarsdóttir. (2010).
Lærðu að hægja á og fylgjast með.
(Bók handa börnum með ofvirkni og at-
hyglisbrest.) K.G. Nadeau og E.B. Dixon. Þýð. Gyða Haraldsdóttir. Skrudda
(2008).
Nám fyrir alla.
Í bókinni eru m.a. birt eyðublöð sem kennarar geta nýtt sér til
að kynnast nemendum sínum betur, auka samstarf við samkennara og fjöl-
skyldur nemenda, kenna í getublönduðum hópum, meta nám nemenda og
veita þeim endurgjöf. Dianne Ferguson, Hafdís Guðjónsdóttir o.fl. Þýð. Ásta
Björk Björnsdóttir. Háskólaútgáfan (2012).
Ofvirknibókin
. Ragna Freyja Karlsdóttir. (2001).
Classroom Organization and Management Program.
Gagnleg vefsíða um
bekkjarstjórnun.
Efni frá Námsgagnastofnun
Ertu?
Aldís Yngvadóttir. (2009).
Í sátt og samlyndi.
Kennaraefni. L.L. Morgan, M. Lair, S. Carrol. Þýð. Aldís
Yngvadóttir og Erla Kristjánsdóttir. (1998).
Náðu tökum á náminu.
Sigrún Ágústsdóttir. (2010).
Námstækni
. Vefur. Sigrún Ágústsdóttir.
Samvera – Verum vinir
. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný Elíasdóttir. (2008).
Samvera – Verum saman í frímínútum
. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný Elías-
dóttir. (2008).
Samvera – Vinnum saman í skólastofunni
. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný
Elíasdóttir. (2008).
Samvera – Ræðum saman heima
. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný Elíasdóttir.
(2008).
Snerting, jóga, slökun – handbók
. (Æfingar sem nýtast á markvissan hátt í
skólastarfi). Elín Jónasdóttir og Sigurlaug Einarsdóttir. (2003).
1...,43,44,45,46,47,48,49,50,51,52 54,55,56,57,58,59,60,61,62,63,...67