61
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
Að lærA AF mistökum
Hvernig nota égmistök til að læra af þeim?
mistökin sem ég gerði:
__________________________________________________
____________________________________________________________
Þau komu sér illa fyrir…
________________________________________________
____________________________________________________________
Égætla bæta fyrir þaumeð því að…
_____________________________________
____________________________________________________________
Af þessummistökum hef ég lært að…
___________________________________
____________________________________________________________
Dagsetning: ___________________
___________________________________________________
Undirskrift
sjálfsmat
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
HvAð vil ég bætA?
égætla að
1. _______________________________________________________
2. _______________________________________________________
Hvernig gengurmér?
Ekki nógu vel!
Á réttri leið!
tókst!
1. dagur
⎕ ⎕
2. dagur
⎕ ⎕
3. dagur
⎕ ⎕
4. dagur
⎕ ⎕
5. dagur
⎕ ⎕
Skrifaðu það sem þúætlar að bæta næst.
___________________________________________________________
___________________________________________________________
___________________________________________________________
___________________________________________________
Undirskrift
Skrifaðuhérþað
semþúviltbæta,
baraeitteðatvöatriði.
Halló!
Markmið
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
YFirlit YFir DAgiNN*
________________________
skoðarmeð
_________________________
eftir hverja lotu.
Kennari nemandi
Dagsetning:
_____________
Markmið –>
Klst./mín.
Situr í sætinu. Vinnur verkefnin.
Fer eftir
fyrirmælum.
+ - + - + -
+ - + - + -
+ - + - + -
+ - + - + -
Samtals :
* Setja hring utan um viðeigandi tákn.
Hegðunarmat
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
ViNNuspjAlD
(sýnishorn)
Það sem á að gera:
1.
Lesa bók
2.
Búa til4 orð
Stafaaskjan
3.
Skrifa orðin –
búa til setningar
4.
Teiknamynd
5.
Ganga frá
*Nemandi krossar í viðeigandi reit þegar hann hefur lokið við verkefni ogmetur hvernig
hefur gengið. Sleppamámati og hafa bara einn reit þar sem ermerkt við þegar nemandi
hefur lokið verkefninu.
ViNNuspjAlD*
Það sem á að gera:
1.
2.
3.
4.
5.
*Nemandi krossar í viðeigandi reit þegar hann hefur lokið við verkefni ogmetur
hvernig hefur gengið. Sleppamámati og hafa bara einn reit þar sem ermerkt við
þegar nemandi hefur lokið verkefninu.
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
HverNig get ég breytt HegðuN miNNi?
Nafn: ______________________________________________________________________
Það sem ég gerði og var ekki rétt:
Það sem ég hefði átt að gera:
Það sem gerðist:
til að fá það semmig langar til verð ég
að hætta að:
Hvað get ég gert til að hegðamér rétt?
Hvernig getur kennarinnminn hjálpað
mér til að ná árangri?
Hegðunarmat
*Nemandi skoðimeð kennara. Fær hjálp við að skrifa.
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
Að tAlA við AðrA
Nafn:
_______________________________________________________
Dagsetning:
_________________
Hvernig gekkmér?
Aldrei
Stundum Oftast
Ég tala skýrt.
Ég horfi framan í þann
sem ég er að tala við.
Ég tala rólega.
Ég hlusta á þann
sem ég er að tala við.
Ég gríp ekki fram í.
Ég sýni áhuga á því
sem sagt er viðmig, kinka t.d.
kolli.
Sjálfsmat
Sjálfsmat
Að tAlA við AðrA
Nafn:
_______________________________________________________
Dagsetning:
_________________
Hvernig gekkmér?
Aldrei
Stundum Oftast
Ég tala skýrt.
Ég horfi framan í þann
sem ég er að tala við.
Ég tala rólega.
Ég hlusta á þann
sem ég er að tala við.
Ég gríp ekki fram í.
Ég sýni áhuga á því
sem sagt er viðmig, kinka t.d.
kolli.
Halló
Halló
8
9
7
11
10
12
1...,53,54,55,56,57,58,59,60,61,62 64,65,66,67