Previous Page  133 / 161 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 133 / 161 Next Page
Page Background

Kafli 3 • Algebra og jöfnur

131

Ýmis verkefni

2

2

x

+ 4

x

+ 2

x y

xy

xy

x

− 1

2

2

x

+ 4

x

+ 2

x y

xy

xy

x

− 1

2

2

x

+ 4

x

+ 2

x y

xy

xy

x

− 1

2

2

x

+ 4

x

+ 2

x y

xy

xy

x

− 1

Hvaða spjöld mynda slag?

Þetta verkefni er fyrir 2−4 nemendur sem spila hver gegn öðrum

eða í pörum sem spila hvort gegn öðru.

Þið þurfið

• eitt sett af spjöldum sem kennarinn dreifir (verkefnablað 3.3.7)

Aðferð

1

Stokkið spjöldin vel.

2

Leggið fjögur spjöld upp í loft á borðið.

3

Kannið hvort þið finnið tvö spil sem mynda slag. Ef þið einfaldið eða styttið

stæðuna á einu spjaldi verður það eins og stæðan á öðru spjaldi og þessi tvö

spjöld mynda þá slag. Sá leikmaður sem finnur tvö spjöld sem eiga saman á að

segja hátt og snjallt: Slagur! Síðan verður hann að útskýra hvers vegna þessi tvö

spil mynda slag, annaðhvort munnlega eða skriflega. Sé svarið rétt fær

leikmaðurinn slaginn.

4

Ef ekkert af spjöldunum fjórum mynda slag á að leggja fjögur ný spjöld á borðið.

5

Leikmenn endurtaka lið 3, ef til vill lið 4 og þar næst lið 3 – allt þar til einhver

leikmannanna sér tvö spjöld sem mynda slag.

6

Þannig er haldið áfram að leggja spjöld á borðið og leita að slag þar

til engin spjöld eru eftir.

7

Sá leikmaður eða það par er sigurvegari sem hefur fengið flesta slagi

þegar spilinu er lokið.