Ég, þú og við öll - Kennsluleiðbeiningar

Um námsefnið 2
Hver er ég? Vangaveltur um sjálfið 4
Við og veröldin okkar 5
Af hverju þurfum við að læra um jafnrétti? 6
Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna 8
Eðlis- og tvíhyggja – Hvað er kyn? 9
Aðeins um bleika og bláa kassa – Sagan umbleikt og blátt / Tvískiptur heimur / Karlmannlegirháir hælar / Barnaföt á fyrri öldum 12
Staðalímyndir 13
Miðlar og áhrif þeirra – Geena Davis /Staðalímyndir í afþreyingarefni 15
Réttur til náms – Zahra / Þóra Melsteð / Ishmael/ Malala Yousafzai 18
Baráttan fyrir jöfnum rétti kynjannaBaráttan fyrir jöfnum rétti kvenna og karla /Bríet Bjarnhéðinsdóttir / Hugrenningar Víðis,Trausta og Odds um jafnrétti kynjanna / SigríðurMaría Egilsdóttir / Vegna þess að ég er stelpa 20
Baráttan fyrir jöfnum rétti fólks með fatlanirEmbla Guðrúnar Ágústsdóttir / Skaðlegirfordómar 22
Mismunun vegna kynhneigðarAndrei / Ungliðahópur Samtakanna ‘78 24
Baráttan gegn kynþáttafordómumNelson Rolihlahla Mandela / Anna og Ahmad 26
Baráttan gegn nýlendustefnu og fyrir réttifrumbyggja – Mohandas Karamchand „Mahatma“Gandhi / Ellen 27
Börn á flóttaÁ flótta til Íslands / Elias / Ajmal 29
Barnaþrælkun / Yaya / Halima 30
Barnabrúðkaup 31
Kristín og Einar / Ást og kynlíf 33

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=