Previous Page  92 / 124 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 92 / 124 Next Page
Page Background

Skali 2A

90

3.67

Settu fram fimm fullyrðingar um mælingar í kennslustofunni. Kynntu

fullyrðingarnar fyrir bekkjarfélaga þínum. Ræðið saman og reynið að

komast að samkomulagi um hvort mælingarnar eru nákvæmar eður ei.

3.68

Til að geta notað líkamann sem mælitæki er gott að þekkja helstu mál

eigin líkama.

a

Skrifaðu töfluna upp og búðu til viðbótardálk fyrir lengdarmál.

Mældu og skráðu eigin líkamsmál.

Líkamsmál

Lýsing

Fet

lengd iljar þinnar

Spönn

fjarlægðin frá broddi þumalfingurs til brodds litlafingurs

þegar fingurnir eru glenntir út

Faðmur

fjarlægðin frá fingurbroddi til fingurbrodds þegar þú

breiðir út faðminn

Skref

venjuleg skreflengd

Þumlungur

breidd þumalfingurs við naglrótina

Alin

lengd framhandleggs frá olnboga að broddi löngutangar

b

Notaðu þessi líkamsmál til að mæla fimm fjarlægðir, bæði þær

sem eru í styttra lagi og aðrar sem eru nokkuð lengri.

c

Kannaðu fjarlægðirnar með málbandi eða reglustiku. Finndu hversu

nákvæmlega þú gast mælt með líkamsmáli þínu.

3.69

Hve margir markverðir tölustafir eru í mælitölunum sem skráðar

eru á staðalformi hér á eftir?

a

Flatarmál Kyrrahafsins er 1,797

·

10

8

km

2

.

b

Í Atlantshafinu eru 4,1

·

10

17

m

3

af sjó.

c

Nokkrar bakteríur eru 1,0

·

10

−6

m á lengd.