1. Name-game.
Nemendur æfast í að kynna sig
og læra nöfn. Þeir kasta blöðru, svampbolta eða
samanvöðluðu blaði á milli sín. Sá sem fær bolt
ann segir nafn sitt og nafn þess nemanda sem
hann kastar til, þ.e.
I´m ..., you are ...
Æfinguna má
bæði létta og þyngja, nemandi segir aðeins naf
nið sitt eða bætir við upplýsingum eins og hvaðan
hann er, hve gamall o.s.frv.
2. I´m ....
Nemendur æfa áfram
I´m
. Þeir klippa
niður myndir af krökkum, sjá æfingu 2.1.
3. Introductions.
Nemendur safna myndum af
þekktu fólki, klippa til dæmis út úr dagblöðum og
tímaritum. Myndirnar má líma á lítil spjöld á
stærð við mannspil og nota á ýmsan hátt til að
æfa kynningar. Dæmi: Nemandi dregur spil og
kynnir sig sem persónuna á myndinni:
I´m ..., I´m
from ...
o.s.frv.
4. She/he is ...., she/he is from ...
. Nota má
sömu myndir til að æfa persónufornöfnin
she
og
he
og orðasambandið
this is...
. Í stað þess kynna
sig sem persónuna segja nemendur hver persónan
er:
She is ...., she is from
eða
this is..
.,
she/he is
from..
. eða
this is...,
she/he is from...
o.s.frv. Hafa
skal í huga að oftast þarf að þjálfa
sh
-hljóðið í
framstöðu í ensku sérstaklega (she, shoe, ship,
shop).
5. Posters.
Nemendur vinna saman í litlum hóp
um, klippa út myndir af fólki (af báðum kynjum),
líma á spjald og skrifa nafn viðkomandi við
myndina og landið sem hún/hann er frá. Hver
hópur kynnir veggspjaldið sitt munnlega, t.d.
This
is Björk. She is from Iceland.
Þetta verkefni má líka
vinna einstaklingslega og kynna fyrir kennara.
6. Samtalsæfing.
Tveir nemendur vinna saman
og búa til samtal. Í einstaklingskennslu getur
kennari komið í stað annars nemandans. Flestir
nemendur þurfa eflaust í byrjun að styðjast við
skrifaðar leiðbeiningar, sjá æfingu 6.1. Smám
saman geta þeir svo losað sig við þær, breytt röð
á spurningum, hvenær sagt er til nafns o.s.frv.
7. Songs.
Sjá 7.1, einnig söngva í námsefninu
English Club
1, bls. 6 og
Portfolio
1 (kennaraleið
beiningar
)
bls. 27.
8. Trip to London.
Áður en nemendur hlusta á
bandið í 4. verkefni er rætt um ferðina til London.
London er fundin á korti og kennari sýnir myndir
af markverðum stöðum þar. Hafa einhverjir komið
til London? Sumir nemendur eiga e.t.v. myndir frá
London heima semþeir geta komiðmeð. Í tengslum
við ferðina geta nemendur hugsað sér að stoppað
sé á skyndibitastað og í tengslum við það er
hentugt að kynna ýmis orð eins og
hamburger, ice-
cream, chips, shake
o.fl. Nemendur teikna/skrifa
það sem þeir keyptu á skyndibitastaðnum og segja
frá því. Einnig er hægt að kenna söngva, sjá t.d.
7.1. Loks má búa til veggspjald með myndum frá
London.
11
HELLO - TIL KENNARA
Nemendur læri og þjálfist í að
●
heilsa og kveðja
●
kynna sig og aðra
●
segja hvaðan þeir eru
●
spyrja aðra hins sama
●
nota orðasambönd eins og
how are you, I´m ok, not so
good, fine og this is ...
hello, hi, I´m, what is your
name? where are you from?
I´m ..., she/he is ..., how are
you? I´m fine, ok, not so
good, thanks, please,
today, this is ...., listen, repeat,
speak, colour, read, write, draw
Hlustun og talað mál - æfingar og verkefni
Markmið
Orðaforði
NÁMSGAGNASTOFNUN 2012 09611