Sjálfsmyndin Réttindi og skyldur Hverjir ráða? Samastaður ... Upplýsingasamfélagið
..Hverjir ráða?
  Verkefni 5
   

Verkefni:
Verkefni 1
Verkefni 2
Verkefni 3
Verkefni 4
Verkefni 5
Verkefni 6

Ítarefni:
Burma


Krækjur

 
 

1. Hvaða gagn er hægt að hafa af góðum bekkjarfundum?

2. Hvernig á að leysa mál sem helmingur bekkjarins greiðir atkvæði með en hinn helmingurinn atkvæði á móti? Á kennarinn að blanda sér í málið?

3. Skrifaðu lista yfir atriði sem þér finnst mikilvægast að hafa áhrif á innan bekkjarins og innan skólans. Ræddu listann í bekknum.

4. Veljið út eitt af atriðunum sem koma upp í umræðunni yfir mikilvæg mál. Hvað getið þið gert til að hafa áhrif á málið? Hvern eða hverja þurfið þið að ræða við til að leysa málið? Hvernig ætlið þið að bera ykkur að?

5. Búðu til lýsingu á bekkjarráði og nemendaráði ásamt upplýsingum um verksvið og hlutverk þeirra. Hafðu lýsingarnar það einfaldar að nemandi í fyrsta bekk skilji þær.

6. Hversu margir fulltrúar eru í nemendaráði þíns skóla?

7. Hver er formaður nemendaráðsins?

8. Af hverju er mikilvægt að nemendaráðið að bekkjarráðið séu vel skipulögð og virk?

9. Hvernig á góður fundarstjóri að vera?

10. Hvað er gott skólalýðræði að þínu mati?

11. Taktu viðtal við foreldra þína eða afa og ömmur og spurðu þau hvernig nemendalýðræðið var á þeim tíma er þau voru í skóla.