hafa gott vald á tungumáli stærðfræðinnar, beita stærðfræðilegri hugsun og röksemdafærslu til að greina, túlka og meta stærðfræðileg jafnt sem hversdagsleg viðfangsefni
geta verið skapandi og frumlegur á sviði stærðfræði
geta notað rauntölur og ræðar tölur af öryggi við útreikninga og greina samhengi milli talna í ólíkum talnamengjum
geta nýtt af öryggi stærðfræðilegar upplýsingar úr texta
geta unnið skipulega með mynstur, óuppsettar jöfnur og breytistærðir við lausn, jafnt einfaldra sem flókinna verkefna og lýst sambandi breyta með föllum
geta unnið af öryggi með formúlur, ákvarðað formúlur til að vinna með samsett rými og með áður óséðar formúlur
Hæfnieinkunn B - 10. bekkur - stærðfræði
Nemandi þarf að lágmarki að:
hafa nokkurt vald á tungumáli stærðfræðinnar og beita stærðfræðilegri röksemdafærslu við lausn og mat á stærðfræðilegum og hversdagslegum viðfangsefnum
geta notað rauntölur og reiknað með ræðum tölum auk þess að geta nýtt sér samhengi og tengsl reikniaðgerðanna
geta rannsakað mynstur og unnið með þau, leyst jöfnur, notað breytistærðir og lýst sambandi þeirra með stæðum og föllum
geta notað rúmfræðileg hugtök, valið viðeigandi formúlur, nýtt einslögun, hornareglur og hnitakerfið við lausn viðfangsefna
Hæfnieinkunn C- 10. bekkur - stærðfræði
Nemandi þarf að lágmarki að:
geta beitt stærðfræðilegri hugsun til að leysa einföld og hversdagsleg viðfangsefni
geta alla jafna fylgt einfaldri formlegri röksemdafærslu
geta nýtt sér gefin tengsl reikniaðgerða og notað algengar reiknireglur
geta notað gefin rúmfræðihugtök eins og lengd, flöt og rými til að reikna