Skali 1B
20
4.22
Alda kannar hvers konar sjónvarps-
þætti nemendur við hennar skóla
vilja horfa á. Hver nemandi hafði
eitt atkvæði.
a
Hve margir tóku þátt í könnuninni?
b
Hvað eru þeir sem vilja horfa
á íþróttir stórt hlutfall af öllum
nemendunum?
c
Skrifaðu töfluna upp. Bættu
einum dálki við hægra megin,
reiknaðu hlutfallstíðnina fyrir
hvern sjónvarpsþátt og skráðu
hana í nýja dálkinn.
d
Bættu við enn einum dálki til hægri þar sem þú reiknar og skráir hve
margar gráður hver geiri er.
e
Ræddu við bekkjarfélaga þinn um hvort hægt sé að sameina einhverja
sjónvarpsþættina í einn flokk.
4.23
Jörundur gerir yfirlit yfir í hvað hann notar tímann á einum sólarhring.
a
Gerðu skífurit sem sýnir
yfirlitið hans Jörundar.
b
Skráðu tímann sem þú
notar til ýmissa verkefna á
einum sólarhring og sýndu
niðurstöðurnar í skífuriti.
Þú finnur stærð
hringgeiranna með því
að breyta öllum tímanum
í klukkustundir skráðar
með tugabrotum.
1 klst. og 40
mín. = 1,67 klst.
Hvað gerir Jörundur
á einum sólarhring?
Tími
svefn
8 klst. og 30 mín.
skóli með ferðatíma 7 klst.
tölva
1 klst. og 20 mín.
þjálfun
2 klst. og 15 mín.
heimanám
1 klst. og 30 mín.
sjónvarp
30 mín.
matartími
1 klst. og 15 mín.
annað
1 klst. og 40 mín.
Sjónvarpsþættir
Tíðni
íþróttir
31
fréttir
2
framhaldsþættir
26
raunveruleikaþættir
15
kvikmyndir
7
skemmtiþættir
38
barnatími/unglingaþættir
12
glæpaþættir
9
heimildaþættir
13
viðtalsþættir
3