Table of Contents Table of Contents
Previous Page  76 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 76 / 92 Next Page
Page Background

74

Day. P. (2009).

What is Friendship? Games and Activities to Help Children to

Understand Friendship.

(Hentar einkum fyrir börn á aldrinum 7–11 ára.)

London og Philadelphia: Jessica Kingsley Publishers.

Erla Kristjánsdóttir, Jóhann Ingi Gunnarsson og Sæmundur Hafsteinsson.

(2004).

Lífsleikni – sjálfstraust, sjálfsagi og samkennd: Handbók fyrir

kennara og foreldra

. Reykjavík: Námsgagnastofnun.

Fljúgandi teppi – menningarmót í leik-, grunn- og framhaldsskólum:

http:// www.borgarbokasafn.is/desktopdefault.aspx/tabid-3373/5429_read- 12893/.

Fríða Björnsdóttir og Guðrún Þórðardóttir (2009).

Lagt í vörðuna – Geðrækt­

arefni fyrir miðstig grunnskóla

. Kópavogi: Námsgagnastofnun.

Høiby. H. (2009).

Ikke mere mobning. Værktøjer for lærere og pædagoger

. Fred-

rikshavn: Dafolo.

Kolbrún Baldursdóttir. (2012).

Bók um eineltismál. Ekki meir. Leiðarvísir í að­

gerðum gegn einelti fyrir starfsfólk skóla, íþrótta- og æskulýðsfélög, foreldra

og börn

. Skólavefurinn.

Kristín Dýrfjörð, Þórður Kristinsson og Berglind Rós Magnúsdóttir. (2013).

Jafnrétti – Rit um grunnþætti menntunar.

Námsgagnastofnun.

http://www. nams.is/Namsefni/Valid-namsefni/?productid=1a3402b2-d4f8-40c9- 8d81-653ad1cb911e. likamsvirdingfyrirborn.wordpress.com/

.

likamsvirding.is.

Margrét Héðinsdóttir, Fanný Gunnarsdóttir og Erla Kristjánsdóttir. (2013).

Heilbrigði og velferð – Rit um grunnþætti menntuna

r. Námsgagnastofnun.

http://www.nams.is/Namsefni/Valid-namsefni/?productid=feecc92d- 16de-4cda-b527-7fb25ec52a42&categoryid=

.

Morgarn. L., Lair. M. og S. Carol. Þýðing Aldís Yngvadóttir og Erla Kristjáns-

dóttir. (1998).

Í sátt og samlyndi

. Efninu er ætlað að efla samskiptafærni

og kenna nemendum að leysa ágreining á friðsamlegan hátt án ofbeldis.

Námsgagnastofnun.

Morris. I. (2009). Ísl. þýðing Erla Kristjánsdóttir.

Að sitja fíl. Nám í skóla um

hamingju og velferð

. Reykjavík: Námsgagnastofnun.

Nanna. K. Christiansen. (2011).

Skóli og skólaforeldrar. Ný sýn á samstarfið um

nemandann

. Reykjavík: Höf.

Ólafur Páll Jónsson og Þóra Björg Sigurðardóttir. (2012).

Lýðræði og mann­

réttindi – Rit um grunnþætti menntunar

. Námsgagnastofnun.

http://www. nams.is/Namsefni/Valid-namsefni/?productidfb40368a-3100-40dc-96a6- 6225769fadfc.

Ólöf Ásta Farestveit og Þorbjörg Sveinsdóttir. (2007).

Verndum þau. Hvernig

bregðast á við grun um vanrækslu eða ofbeldi gegn börnum og unglingum.

Reykjavík: Mál og menning.

Pestalozzi:

http://www.coe.int/en/web/pestalozzi

.