

79
Blátt áfram. (e.d.).
Kynferðisofbeldi gegn börnum á ekki að eiga sér stað. 7 skref
til verndar börnum. Leiðarvísir fyrir ábyrgt fullorðið fólk.
Reykjavík. Höf.
Sótt af
http://www.blattafram.is/.
Breckenridge, J. og Ralfs, C. (2006). Point of contact. Front-line workers
responding to children living with domestic violence. Í C. Humphreys og
N. Stanley (ritstj.),
Domestic violence and child protection: Directions for
good practice
(bls. 110–123). London: Jessica Kingsley.
Buckley, H., Horwath, J. og Whelan, S. (2006).
Framework for the assessment
of vulnerable children and their families. Assessment tool and practice gui
dance.
Dublin: Trinity College Children’s Research Centre.
Cawson, P., Wattam, C., Brooker, S. og Kelly, G. (2000).
Child maltreatment in
the United Kingdom. A study of the prevalence of child abuse and neglect.
London: NSPCC.
Coppard, Y. (2008). Curriculum and safeguarding. Í Baginsky, M. (ritstj.),
Safeguarding children and schools
, (136–148). London: Jessica Kingsley.
Crittenden, P.M., Claussen, A.H. og Sugarman, D.B. (1994). Physical and
psychological maltreatment in middle childhood and adolescence.
Development and Psychopathology
(6)
1,145–164.
Dansk Center for Undervisningsmiljø. (2014). Sundhedspersonalets rolle i
arbejdet mod skolemobing. Sótt af af
http://dcum.dk/.Dóra Bjarnason og Gretar L. Marinósson. (2007). Reynsla foreldra af því að
eiga fatlað barn á Íslandi 1974–2007.
Tálmar og tækifæri. Menntun nem
enda með þroskahömlun á Íslandi.
Gretar L. Marinósson (ritstj.), (2007).
Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Dubowitz, H. og Bennett, S. (2007).
Physical abuse and neglect of children.
Lancet,369, 1891–1899.
Edleson, J.L. (1999). Children’s witnessing of adult domestic violence.
Journal
of Interpersonal Violence, 14
(8), 839–870.
El-Khouri, K. og Sundell, B. (2005).
Elevers normbrytande beteenden. Resultat
från 2004 års Stockholmsenkät með elever í grundskolans år 9 och gymnasi
ets år 2.
Stokkholm: Forsknings- och Utvecklingsenheten.
Elísabet Gunnarsdóttir. (2007).
Tilkynningafundir hjá Barnavernd Reykjavíkur
.
Rannsóknir og fagþróun: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild.
Elísabet Karlsdóttir, og Ásdís Aðalbjörg Arnalds. (2010).
Rannsókn á ofbeldi
gegn konum: Reynsla kvenna á aldrinum 18
–
80 ára á Íslandi
: Reykjavík:
Rannsóknastofnun í barna- og fjölskylduvernd.
Ellis, J., Stanley, N. og Bell, J. (2006). Prevention programmes for children and
young people. Í Baginsky, M. (ritstj.),
Safeguarding children and schools.
(69–81). London: Jessica Kingsley.
Ellonen, N., Kääriäinen, J. (2008).
Lasten
ja nuorten väkivaltakokemukset.
[Reynsla barna og unglinga af ofbeldi.] Tampere: Police College of Finland.
Eriksson, M., Bruno, L., og Näsman, E. (2013).
Domestic violence, family
law and school. Children’s right to participation, protection and provision.
London: Palgrave Macmillan.