

75
Roland, E. og Sørensen Vaaland, G. (2001). Ísl. þýðing Elín Einarsdóttir og
Guðmundur Ingi Leifsson.
Saman í sátt – Leiðir til að fást við einelti og
samskiptavanda í skóla
. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Sara Dögg Jónsdóttir (2003).
Hrein og bein, kennsluefni og verkefni.
(samtok- in78.is).
Shimoji, J. (2009).
Leiðarvísir um uppbyggingu sjálfsaga. Nemendabók.
Íslensk
þýðing Magni Hjálmarsson. Álftanesi: Sunnuhvoll.
Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný Elíasdóttur (1992, 2008, 2009).
Námsefnið
Samvera og handbækur.
Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Sigrún Daníelsdóttir. (2014).
Kroppurinn er kraftaverk
. Reykjavík: Forlagið.
tabu.is. tungumalatorg.is.
Vinsamlegt samfélag. Verkefni skóla- og frístundasviðs Reykjavíkurborgar
um forvarnir, inngrip og eftirfylgd í eineltismálum:
http://reykjavik.is/ vinsamlegt-samfelag.
Whitson. S. (2011
). Friendship and other weapons. Group activities to help
young girls aged 5–11 to cope with bullying
. London og Philadelphia:
Jessica Kingsley Publishers.
Jákvæð samskipti án ofbeldis.
10.4
Sérhæfð verkefni
•
Jákvæð agastjórnun (Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun
– School wide positive behavior support). SW-PBS. Bókin
Til fyrir
myndar
fjallar um efnið. Nánar má lesa hér:
http://eldri.reykjavik. is/DesktopDefault.aspx/tabid-1858.
•
Olweusaráætlunin gegn einelti og andfélagslegri hegðun (
Olweus,
1993)
. Lesa má umOlweusaráætlunina á Íslandi hér:
http://olweus. is/.
•
School management training SMT: Hér má lesa um hugmyndir og
reynslu:
http://skemman.is/item/view/1946/8079.•
Stig af stigi – félagsfærniþjálfun (Second step: a violence prevention
curriculum). Einkum ætlað leikskólabörnum. Hér má lesa um Stig
af stigi:
http://skemman.is/stream/get/1946/4159/11968/1/Stig_af_ stigi_fixed.pdf.•
Uppeldi til ábyrgðar (Uppbyggingarstefnan, Restitution). Hér má
lesa um hugmyndir og nálgun:
http://netla.hi.is/greinar/2007/003/ index.htm.•
Fri for mobberi. Sjá nánar hér:
http://www.friformobberi.dk/fl/.