Lærum ensku — Verkefni til ljósritunar - page 39

66
7. All change!
Þessi leikur byggist á því að
nemendur hafi tileinkað sér heiti á litum og fatnaði.
Þeir sitja í hring og eru sætin einu færri en fjöldi
nemenda. Einn er í miðjunni. Þegar kenn­ari kallar
t.d.:
White socks, all change!
eiga nemendur í
hvítum sokkum að skipta um sæti og sá sem er í
miðjunni á að reyna að ná í sæti í hringnum. Sá
sem ekki nær sæti fer í miðjuna. Smám saman
geta nemendur tekið að sér hlutverk kennara og
kallað upp fyrirmælin.
8. Posters.
Nemendur vinna saman í litlum
hópum eða einstaklingslega. Þeir teikna eða klippa
út manneskju og skrifa inn á myndina heiti og liti
fatnaðarins sem hún klæðist. Nemendur lýsa
munn­lega hvernig viðkomandi manneskja er
klædd. Hægt er að klippa út úr auglýs­inga­bækl­
ingum eða pöntunarlistum.
Nemendur geta einnig teiknað föt til að hengja á
snúru. Þetta gæti verið hópverkefni, allir teikna
sína spjör og líma/festa á snúruna sem fest hefur
verið á veggspjald. Á eftir er talað um fötin, lit,
stærð, hve margir sokkar, hve margir hvítir o.s.frv.
9. What are you wearing?
Nemendur lýsa
klæðnaði hvers annars. Samtalið byggist á
spurningunum:
What are you wearing? What
is she/he wearing?
og svörunum
I´m wearing ...
, She/he is wearing ...
.
10. Laundry-list.
Hlutverkaleikur. Nemendur
ím­ynda sé að þeir fari með fötin sín í þvottahús og
æfa sig í að merkja við á fatalistanum, sjá 10.1.
11. What is your favourite colour
? Nemendur
gera könnun meðal félaganna eða heima, spyrja
spurninga og skrifa annað hvort heiti litarins eða
lita með réttum lit, sjá 11.1.
NÁMSGAGNASTOFNUN 2012 09611
1...,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38 40,41,42,43,44,45,46,47,48,49,...91
Powered by FlippingBook