

68
Fyrir eldri nemendur
10.2
Kannanir
Tengslakönnun.
Gott er að leggja tengslakönnun og könnun um líðan
reglulega fyrir nemendur. Einnig er mikilvægt að kennarinn skapi tæki-
færi til að ræða einslega við hvern og einn nemanda til að fá innsýn í
líðan hans og stöðu í félagahópnum. Ekkert getur þó komið í stað þess
að allir nemendur séu þess fullvissir að kennarinn beri umhyggju fyrir
þeim. Hjá Sagos má sjá leiðbeiningar um notkun tengslakönnunar:
http:// www.sagos.is/. Nýta þarf niðurstöður til að takast á við vanda um leið
og vísbendingar gefa hann til kynna.
Skólabragur – Könnun.
Spurningalisti til útprentunar úr bókinni
Saman
í sátt – Leiðir til að fást við einelti og samskiptavanda í skólum
. Náms-
gagnastofnun.
http://www.nams.is/.Könnun á líðan í bekknum (hópnum)
sjá hér að framan; fyrir yngri börn.
Efni á vef
Allir eiga rétt.
Kennsluefni um réttindi, skyldur, samstöðu og umburðar-
lyndi. Gefið út í samstarfi Námsgagnastofnunar og Unicef á Íslandi.
http://www1.nams.is/unicef/.Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna.
Sjá einnig hér að framan; fyrir
yngri nemendur.
http://www.barnasattmali.is/.Býrð þú við ofbeldi?
Bæklingur gefinn út af Velferðarvaktinni og félags-
þjónustunni á Suðurnesjum. Bæklingurinn er á íslensku, ensku og pólsku.
Hann fjallar um algengustu tegundir ofbeldis í nánum samböndummeðal
annars andlegt, líkamlegt, kynferðislegt og fjárhagslegt ofbeldi.
http:// www.velferdarraduneyti.is/vitundarvakning/fraedsluefni/nr/34263.Börn og miðlanotkun.
Bæklingur sem gefinn er út af Fjölmiðlanefnd
og Heimili og skóla.
www.fjolmidlanefnd.is.