63
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
HegðuNArkort 1
til kennara:
einfalt hegðunarkort fyrir yngstu nemendurna.Deginum er skipt í þrjá hluta:Morgun fram að hléi,morgun fram aðmat og
eftir hádegið. Í hverju hléimetur nemandinn hvernig hefur gengið og krossar í reit í efri línu sem við á.kennarinnmetur
einnig og krossar í neðri reit. Vonandi er oftast samræmi en e.t.v. ekki alltaf og þá þarf að ræðamálið.Hafa skal í huga að
atriðin sem nemandi á að fylgjastmeð séu ekki ofmörg.Hafamá saman í bók t.d. fyrir heila viku.
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Atriði sem égætla að hugsa um:
1.
_____________________________________________________
2.
_____________________________________________________
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Atriði sem égætla að hugsa um:
1.
_____________________________________________________
2.
_____________________________________________________
Hegðunarkort 1
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Nei
Égmættimeð öll námsgögn.
⎕ ⎕
Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim.
⎕ ⎕
Ég bað kurteislega um aðstoð.
⎕ ⎕
Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni.
⎕ ⎕
Ég var jákvæð(ur) í dag.
⎕ ⎕
Annað:
_________________________________________________________________________
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Nei
Égmættimeð öll námsgögn.
⎕ ⎕
Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim.
⎕ ⎕
Ég bað kurteislega um aðstoð.
⎕ ⎕
Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni.
⎕ ⎕
Ég var jákvæð(ur) í dag.
⎕ ⎕
Annað:
_________________________________________________________________________
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Nei
Égmættimeð öll námsgögn.
⎕ ⎕
Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim.
⎕ ⎕
Ég bað kurteislega um aðstoð.
⎕ ⎕
Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni.
⎕ ⎕
Ég var jákvæð(ur) í dag.
⎕ ⎕
Annað:
_________________________________________________________________________
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Það sem égætla að gera Heimakrókur
Útikennsla
Heimastofa
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Það sem égætla að gera Heimakrókur
Útikennsla
Heimastofa
Nafn:
_____________________________________________________
Dagur:
______________
Það sem égætla að gera Heimakrókur
Útikennsla
Heimastofa
HegðuNarkort 3
til kennara:
einfalt hegðunarkort fyrir yngstu nemendurna. Lotur geta veriðmislangar.
ef vel gengur fær nemandi t.d. stjörnu.Hefta saman í bók fyrir heila viku.
aDHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3
aDHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3
aDHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3
ADHD – Farsæl skólaganga
Námsgagnastofnun 2013
FRÍMÍNÚTNABÓK
Til kennara:
Einfalt skematilað styðjabarniðtil virkniogþátttöku í frímínútum.Vissatriðieru valin semnemandi
áað reynaaðná tökumá,einsogaðfinna sér vineða félagahelstá sínumaldritilað talaog leika við,
sýna frumkvæði,ekkibarahangameðeðaelta, takaþátt í leikjum,haldaúttil loka leikso.s.frv.
Kennariognemandiákveða samanáhvaðaatriðieigiað leggjaáherslu hverju sinniogmeta sam-
eiginlega í lok frímínútnaeða lokdags.Notamá t.d. broskallaeða stjörnur.Heftamá samannokkur
blöðogútbúabók fyrireinaviku íeinu.
Ása
Frímínútnabók
Nafn:
_______________________________
Dagur:
______________
Frímó
1 2 3
Frímínútnabók
Nafn:
_______________________________
Dagur:
______________
Frímó
1 2 3
Frímínútnabók (sýnishorn)
Nafn: _______________________________
Dagur:
______________
Frímó
1 2 3
Finna vin til að leika
við Í frímínútum.
Tala/leika við vin.
Taka þátt í hópleik.
Frímínútnabók
Nafn:
_______________________________
Dagur:
______________
Frímó
1 2 3
19
20
21
22
1...,55,56,57,58,59,60,61,62,63,64 66,67