Table of Contents Table of Contents
Previous Page  58 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 58 / 92 Next Page
Page Background

56

Gerðu þetta

Forðastu þetta

Gefðu nægan tíma

Leggðu önnur vandamál til hliðar

Skapaðu góða umgjörð

Hafðu skýr markmið með fundinum

Haltu ró þinni og hafðu stjórn á

röddinni

Vertu meðvituð/meðvitaður um

óyrt skilaboð

Haltu augnsambandi

Leyfðu þögninni líka að komast að

Hlustaðu

Hlustaðu líka eftir undirliggjandi

tilfinningum

Hlustaðu á sjálfa(n) þig

Settu smáatriði á minnið, t.d. nöfn

Sýndu samkennd og skilning

Hjálpaðu nemandanum að skoða

tilfinningar sínar á þeim hraða sem

hentar honum

Notaðu opnar spurningar nema

þegar þú þarft sérstakar upplýs-

ingar

Notaðu málfar sem hæfir aldri og

þroska nemandans

Hafðu athugasemdir stuttar og

markvissar

Notaðu aðeins ögrandi spurningar

þegar sambandið þolir það

Hvettu nemandann til að koma með

tillögu að lausn

Skýrðu

Speglaðu tilfinningar

Umorðaðu

Dragðu saman

Gefa loforð

Reka á eftir nemandanum

eða pressa hann

Lofa trúnaði þegar það er

ekki hægt

Skjalla

Vera með staðalmyndir,

predika, dæma, gagnrýna,

ásaka, þvinga, hóta, hæð-

ast að eða sannfæra

Vísa vandanum frá eða

gera lítið úr honum

Hafna

Rífast eða mótmæla

Efast

Trufla

Bjóða lausn

Gefa ráð

Nota gamlar tuggur

Tala of mikið

Koma með margar

athugasemdir

Íþyngja nemandanum

með persónulegum upp-

lýsingum

Spyrja allt of margra

spurninga

Flýta viðtalinu

Fylla þögnina að óþörfu