Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

Let’s say – Use the picture on page 44-45 to make more sentences. Notaðu kveikjumyndina og biddu nemendur að búa til fleiri nýjar setningar þar sem þau sýna hvort nota á a eða an. 13 Write Skrifaðu setningu á töfluna en ruglaðu orðaröðinni, t.d. I like swimming / like swimming I. Biddu nemendur að laga setninguna. Haltu áfram með erfiðari setningar: I see can banana/ has small Molly a hamster. Ræðið að fyrsta orðið byrjar alltaf á stórum staf. Minntu einnig á að setningar enda alltaf á punkti. Því næst leysa nemendur verkefnin í bókinni og lesa að lokum setningarnar upphátt. Let’s do more: Let’s say Play: Move it: Vinnið verkefni á vefsvæðinu. Read Speak Poster Play Write MOD 4 Come in! 61 Hot or cold Einn nemandi fer út úr kennslu- stofunni meðan þau sem eftir eru fela hlut. Biddu nemendur að koma með hugmyndir. • OK, boys and girls, where should we hide the book? What do you think, Viktor? Under Ester’s chair? What do you suggest, Eydís? Behind my computer? Any other suggestions? Þegar nemandinn kemur inn spyrð þú eða einn af nemendum: Where is the book? Þegar nemendinn byrjar að leita hjálpar bekkurinn með því að segja getting colder þegar hann/ hún fjarlægist hlutinn og getting warmer þegar hann/hún nálgast hann. Þegar hluturinn er alveg við það að verða fundinn segja þau hot, hot hot!

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=