Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta ... • greint og skrifað fyrsta hljóðið í orði sem þeir þekkja • hlustað á og skilið setningar um eigin áhugaefni Now I know Listen and join the dots 11 Write and draw a b c rm all at pple anana ap 12 Listen and write I like reading. I like drawing. I like singing. I like playing. I like writing. I like eating bananas. I like best! Yes No 15 14 • Hlustunarverkefni. Hlustaðu og teiknaðu strik milli punktanna. Byrjaðu hjá peysunni. Fylgdu strikunum með fingrinum og segðu orðin upphátt. • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðaljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. 11 Skrifaðu bókstafina sem vantar og teiknaðu mynd við. 12 Hlustunarverkefni. Skrifaðu orðið eða settu kross í Yes eða No reitinn. Skrifaðu hvað þér finnst skemmtilegast að gera. 12 Leiðsagnarmat Í þessum kafla er áhersla lögð á endurtekningu orða og orðasambanda sem áður hafa verið lærð. Ef eitthvað vantar upp á skilning er nauðsynlegt að vinna enn frekar með þau áður en haldið er áfram. Notaðu verkefni og ljósrit úr Yes we can 2 til að skerpa á kunnáttunni. Gerðu nemendur að virkum þátttakendum í matinu með því að ræða hverju þú ert að að skima eftir. Spurðu t.d. hvernig þeir haldi að þú gangir úr skugga um að öll séu komin með réttan framburð á w hljóðinu. Á þennan hátt verða nemendur betur meðvitaðir um til hvers er ætlast af þeim og hvað liggur til grundvallar mati á námsárangri þeirra. 11 Write and draw Í þessu verkefni er unnið með bæði lestur og ritun. Þegar nemendur skrifa orð, sem byrja á sama bókstaf uppgötva þau kerfi í tungumálinu og líkindi milli orða. Rifjaðu upp myndirnar í kringum orðin og vinnið fyrsta verkefnið í sameiningu. Segðu fyrsta orðið, arm, og biddu nemendur að skrifa fyrsta stafinn í orðinu. Því næst leysa þau það sem eftir er, hvert fyrir sig. Að lokum eru teiknaðar myndir sem passa við orðin. 12 Listen and write Merkt er við setningar sem passa. Hvert og eitt ákveður hvort skrifað er Yes eða No, eða gerður kross. Að lokum skrifa nemendur hvað þeim finnst skemmtilegast að gera, með því að nota orðasambandið I like +sagnorð+ ing. Þetta orðasamband var mikið unnið með í námsefni fyrra árs. Now I know Þetta verkefni nýtist sem verkfæri í símati og er í samræmi við markmið kaflans. Nemendur fá tilfinningu fyrir því hvað þeir hafa lært í kaflanum og fá tækifæri til að meta eigið nám með því að lita umferðaljósið í þeim lit sem við á. • Listen and join the dots Fyrri hluti: Verkefnið inniheldur mörg af orðunum sem unnið var með í Yes we can 2. Hér á að tengja saman myndir í sömu röð og orðin koma fyrir, þannig að 22 1 Back to school

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=