Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

English every day Right, let’s get started! Hi/ Hello! Good morning! Nice to see you! How are you? Fine, thanks. How are you feeling? Come in. Sit down, please. Find your chair. Now then, let’s see…Who is here today? Anna? Yes! Carla? What month is it? What day is it today? What’s the weather like today? Have you had a nice weekend? I wonder who can find/see/tell me/show us … See if you can find … Put your hand up/on your head/nose/Stand up if you can see … Look carefully! Use your ear and listen carefully! Have a quick think … Have you found …? Try again! It’s your turn/It’s Jacob’s turn. Let’s all have a go. Are you ready? Ready, steady, go! Open your book on page … Approval Activity words Well done! Great! Excellent! Super! Fantastic! Lovely Brilliant. Good job! Great work! Good for you! Goodness me, I’m impressed! I agree with you. Lucky you! You’re right. Thank you. That’s interesting. Listen Read … Write … Count … Look at … Find … Point to … Find a pencil/your crayons, please. Draw/Colour/Circle … Sort … Show me … Go to … Let’s play/sing/say it! …and don’t forget Right, tidy-up time! Please. How do you say … in English? Thank you. Pardon me/Excuse me! Sorry! Come on, let’s all tidy up. Put your book and your pencil case in your bag. Those of you who like cycling can go out/home. Put your jacket on, please. See you tomorrow! Have a nice day! Að gera kennsluna sem besta 8 Að gera kennsluna sem besta Talið ensku og haldið samræðum gangandi við hvert tækifæri. Enska, í töluðu og rituðu máli, verður á vegi barna og ungs fólks í dag í ómældu magni, til dæmis í bíómyndum, tónlist, þáttum, tölvuleikjum, afþreyingarefni, á ferðalögum og í enskutímum svo eitthvað sé nefnt og verða þau eðlilega fyrir áhrifum af þeirri ensku sem þau heyra. Æskilegt er að kennarar tali ensku við hvert tækifæri í kennslu, aðlagi orðaforðann að getu hvers og eins en séu jafnframt óhræddir við að láta reyna á nemendur sína. Í Yes we can læra nemendur einmitt námstækni sem gerir þeim kleift að skilja innihald, þrátt fyrir að sum orðanna séu áður óþekkt. Notið líkamstjáningu óspart ásamt andlitshreyfingum og endurtekningu. Þannig þróa nemendur með sér gagnlega hlustunartækni og verða virkir hlustendur. Leggið áherslu á að nemendur séu óhræddir við að spyrja spurninga. How do you say … in English? What is … in English? Þegar nemendur svara spurningum á íslensku getur kennari endurtekið svarið á ensku. Það er mikilvægt að flétta munnleg verkefni inn í kennsluna svo nemendur öðlist öryggi við að tjá sig á nýju tungumáli. Gætið þess að gefa alltaf hverjum og einum kost á að segja að minnsta kosti eina setningu. Þannig eykst sjálfstraustið smám saman og nemendur sem eru feimnir og óöruggir verða frekar virkir.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=