Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Yeswe can Yeswe can © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more Do you remember? Together Again! What does Harry want to be when he grows up? Where does Zaheer live? When is Dermot trying on his uniform? Who shows up at school and why? Why does Ava like gaming? Which job would you like to have? Together Again! What does Harry want to be when he grows up? Where does Zaheer live? When is Dermot trying on his uniform? Who shows up at school and why? Why does Ava like gaming? Which job would you like to have? Do you remember? 1 1 1 Together Again 25 Let’s play 22 Read and write Skrifaðu hvað er sérstakt, að mati Ava og Oliver, við draumastörfin þeirra. 23 Who does what? Skrifaðu rétt starfsheiti í talblöðrurnar. • Bæta mætti við þetta verkefni með því að láta nemendur búa til fleiri slíkar gátur. Einnig kemur til greina að láta nemendur búa til nýjar setningar við myndirnar. Let’s play – Loop Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Nemendur fá eitt spil á mann. • Sá sem fær spilið sem á stendur START, les spurninguna upphátt og leggur spilið á borðið. • Sá sem hefur spilið með svarinu við viðkomandi spurningu, les það upphátt og spyr spurningarinnar af sama spili. Því næst leggur hann spilið á borðið við hliðina á því síðasta. • Spilin mynda hring þegar allir hafa spurt og svarað. English at home English at home a. Lestu ljóðið When I grow up upphátt. Endurtaktu þar til þú ert orðin örugg/ur á framburði og lestrarhraða. b. Skrifaðu niður eins mörg starfsheiti og þú getur á 3 mínútum. Finndu þér spilafélaga (til dæmis einhvern á heimilinu eða vin). Skiptist á að leika störf með látbragði og giska. c. Finndu út hvaða starfsheiti nokkrir í fjölskyldu þinni hafa. Hvað heita þau á ensku? Segið frá því hver vinnur við hvað. Let’s do more – Símat Látið nemendur vinna saman í pörum með verkefnið Do you remember? Hér fá þau endurtekningu á orðaforða og innihaldi kaflans. Þetta verkefni er tilvalið að nota sem lið í símati, þar sem þú sem kennari getur fylgst með og metið hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvað námstækni þeir nýta sér. Aðferð: • Nemendur skiptast á að kasta teningi sem segir til um hvaða spurningu skal vinna með. Einn les spurninguna upphátt en annar svarar. Einnig má vinna þetta verkefni í sameiningu og koma sér saman um hvernig spurningunum er svarað á sem bestan hátt. Afbrigði: Vinnið verkefnið í hóp og ræðið hvernig svara má spurningunum á fullnægjandi hátt. Verkefnabók bls. 19 Námið mitt Prentið út ljósrit á vef fyrir nemendur eða látið þau skrifa svörin á blað. 1 Together Again 2 1. Hvilke temaer har du arbejdet med i kapitlet? Skriv overskrifter på engelsk. • I can tell others about my school day. • I can talk about school days in English-speaking countries. • I can describe myself and a friend. • I can use verbs in the present and past tense. Min læring © Alinea • Yes we can 5 ∙ Kopiark New words 3. Hvilke tekster havde du svært ved at læse? Hvorfor mon? 4. Hvad kunne du bedst lide at arbejde med? Forklar hvorfor. 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. I YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 17 Together Again! 1 Answer: • My books and my pencil case are in my school bag. Question: • When is your birthday? Answer: • My birthday is the second of April. Question: • How many classes do you have a week? Answer: • I am at school. Question: • What do you want to be when you grow up? Answer: • I live in Denmark. Question: • When does your school finish? Answer: • I play football with my friends after school. Question: • Where are your book and your pencil case? Answer: • I have 25 classes a week. Question: • How did you get to school? Let’s play Loop Let’s play Loop Let’s play Loop Let’s play Loop Let’s play Loop Let’s play Loop Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © give new old YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 Að læra á kennsluleiðbeiningarnar 7 Í English at home-hlutanum eru dæmi um hvernig nemendur geta unnið áfram með ensku í heimanámi. Verkefnin byggja á nemendabókinni og gefa nemendum möguleika á að vinna áfram með orðaforða, setningagerðir og ákveðin verkefni. Það er skýrt samhengi á milli verkefnanna og efnisins í nemendabókunum. Hægt er að prenta verkefnin út en nemendur geta einnig nálgast þau á vefsvæðinu. Fyrirmæli eru í kennsluleiðbeiningunum. Í L t‘s do more vinna nemendur í pörum og taka saman þau atriði sem þeir hafa lesið um í hverjum kafla fyrir sig. Þeir skiptast á að kasta teningi sem sýnir þeim hvaða spurningum þeir eiga að svara. Þett er hluti af símatinu.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=