Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Drill 3 Our Mysterious World 37 Vekið athygli á hvernig skilið er á milli eintölu og fleirtölu. Farið yfir regluna í bláa kassanum og vekið athygli á dæmunum í eintölu og fleirtölu neðst á síðunni. Nemendur æfa sig svo í pörum að spyrja hvort annað spurninga út frá myndinni. T.d. • Is there a cat in the picture? • Are there two ghosts in the picture? A What do you think? Svaraðu spurningunum. Veldu eitt af svörunum úr talblöðrunum. • Lesið svarmöguleikana upphátt, svo nemendur séu öruggari á framburðinum. Minnið á að svörin liggi ekki alltaf ljós fyrir og þá sé um að gera að giska. Svörin muni svo koma fram síðar í kaflanum. B Ask questions Búðu til spurningar með Is there eða Are there. • Nemendur velja sjálfir viðfangsefni til að spyrja um. Drill Vinnið með verkefnin á vefsvæðinu. Verkefnin eru mismunandi en eiga það sameiginlegt að styðjast við orðaforða kaflans. Þau leiðréttast sjálfkrafa. Nemendabók bls. 36-37 Kveikjumynd Notið opnuna sem kveikju fyrir umræður á ensku um hvað nemendur telja að kaflinn fjalli um. Segir heiti kaflans okkur eitthvað? Hvað dettur okkur í hug þegar við skoðum ljósmyndirnar og teikningarnar? Notið eftirfarandi setningamyndir til að fá nemendur til að tjá sig um hvað þeir telja kaflann fjalla um: • I think this chapter is about … • I think we’re going to read about … Snúið ykkur því næst að setn i ngamyndum kaflans, efst, hægra megin á kveikjumyndinni og fáið nemendur til að segja frá því hvað þau óttast og hvað þau trúa á. • I’m afraid of spiders. • I’m afraid of being alone in the dark. • I’m afraid of thunderstorms. • I believe in aliens. • I don’t believe in God. Lesið inngangstextann upphátt, varpið fram spurningum og leyfið nemendum að svara og leggja sitt í umræðuna. • What do you think of when you hear the word mystery? • Do you believe in UFOs? • Have you ever heard of the Loch Ness Monster? • What do you know about Count Dracula? • How would you explain the word legend? Að lokum skulu nemendur ljúka eftirfarandi setningum: • When I look at the pictures, I think about … • I like the intro text about … • In this chapter we’re going to talk about … • The topic in this chapter is … Nemendur taka fram verkefnabækur og leysa verkefni 1 á blaðsíðu 40. Hlustið á Section 1-4 sameiginlega en leysið verkefnin einstaklingsbundið. Haldið áfram með verkefni 2-4.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=