Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play 34 2 Me, Myself and I Nemendabók bls. 32-33 I Like Myself FIRST! What do you like about yourself? Nemendur fá hver sitt blað þar sem þeir svara spurningunni. Það má skrifa hvað sem er, bara ef það gildir um þau sjálf og eitthvað sem þeim líkar í eigin fari. Safnið saman blöðunum, lesið ljóðiðogdeiliðnemendumí hópa.Gefiðhverjum nemanda tölu frá 1-4 sem segir til um í hvaða röð þau lesa hvert sína setningu í ljóðinu. Samlestur er góð leið til að gera nemendur meðvitaðri ummálfar, framburð og áherslur. Til að kynna fyrir þeim nokkur orð sem koma fyrir í ljóðinu má skrifa þau á miða og leggja á borðið fyrir framan hvern hóp. Lestu eitt orð í einu og nemendur eiga að reyna að vera fyrstir til að grípa orðið til sín þegar þau heyra það. Um leið og nemandi nær orðinu hrópar hann Got it! og endurtekur orðið. Þyngja má verkefnið með því að fela orðið inni í setningu eða láta nemandann sem nær orðinu búa til setningu sem inniheldur orðið. Þetta má gera í minni hópum eða skipta nemendum í lið sem keppa hvert á móti öðru. Nemendur vinna með ljóðið á meðan kennari fer yfir blöðin úr verkefninu First! Látið nemendur lesa upphátt, bæði í hópum og yfir bekkinn. Deilið því næst út blöðunum úr verkefninu, handahófskennt og nemendur skiptast á að lesa eina og eina fullyrðingu. Þau bregðast við fullyrðingum sem þau geta samsamað sig við, t.d. með því að kinka kolli, standa upp og skipta um sæti eða gefa til kynna á annan hátt ef þau eru sammála. • I like my eyes. • Me too/I like my eyes too. • I don’t/ I don’t like my eyes. Think and talk: Describe yourself on the outside and inside. I’ve got … I’m … English at home English at home a. Lestu textann The Ice Bucket Challenge upphátt og taktu upp. Hlustaðu og finndu að lágmarki þrjú atriði sem þú vilt breyta eða bæta við upplesturinn. Lestu aftur. b. Búðu til frétt um The Ice Bucket Challenge. Ímyndaðu þér að þú hafir verið viðstaddur og eigir að búa til frétt fyrir fréttavef eða sjónvarp. Reyndu að lýsa atburðinum þannig að þeir sem ekki voru á staðnum geti fengið sem besta mynd af því sem átti sér stað. c. Hvernig er The Ice Bucket Challenge tilkomin? Gerðu leit á netinu og reyndu að finna út hvers vegna milljónir manna tóku áskorun um að hella fötu af ísköldu vatni yfir sig. Bættu við fréttina úr verkefni b. Let’s play – The noun game Þátttakendur: 3ja til 4ra manna hópar Efni: A4 pappírsarkir • Hver nemandi fær eitt blað og teiknar á það 4x4 reiti. • Skrifið 4 flokka á töfluna, t.d. dish, sparetime, town, country eða hvað sem er. • Nefndu einn bókstaf og þvínæst eiga nemendur að finna eitt orð í hverjum flokki sem byrjar á þeim staf.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=