Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Drill 2 Me, Myself and I 27 Upphitun Áður en farið er í kveikjumyndina á bls. 20-21 er tilvalið að leika Fruit basket. Nemendur standa eða sitja í hring með einn í miðjunni. Sá sem er í miðjunni segir setningu sem byrjar á fornafninu I, he eða she. Setningin á að vera um eitthvað sem maður getur gert eða borðað. T.d. • I like playing football. • He likes bananas. • She likes pizza. Ef setningin byrjar á I eiga allir sem hafa gaman af fótbolta að skipta um stað. Ef setningin byrjar á He eiga allir strákar sem þykir bananar góðir að skipta um stað og svo framvegis. Einnig er hægt að leika leikinn með því að nota setningamyndina Can you …? Sá sem er í miðjunni spyr spurningar sem hefst á Can you …? og allir sem geta svarað henni játandi skipta um stað t.d. • Can you do a handstand? • Can you run faster than your father? • Can you fix a bike? Að lokum má láta nemendur nota fornöfnin í setningar. Þú segir t.d. upphátt • My friend loves her bike. What can we say instead of my friend? Yes, he or she. Good! • My friend and I run every Thursday. What can we replace My friend and I with? Yes, you’re right. We use the pronoun We. Well done! Skoðið myndirnar á bls. 20 í verkefnabókinni og lesið textana í talblöðrunum. Flestir munu taka eftir persónufornafninu She. Lesið setningarnar vinstra megin við myndirnar og vekið athygli á því að fornafnið you er eins í 2. persónu eintölu og fleirtölu. Lesið að lokum spurningarnar með Can, neðst á blaðsíðunni. Vinnið verkefni á bls. 21. A Write the correct pronoun Skrifaðu rétt fornafn. • Nemendur sjá hvaða hluta setningarinnar á að skipta út. B Read and answer Lestu spurninguna og skrifaðu svarið. Notaðu Yes, I/he/she can or No, I/he/she can’t. Drill Vinnið með verkefnin á vefsvæðinu. Verkefnin eru mismunandi en eiga það sameiginlegt að styðjast við orðaforða kaflans. Þau leiðréttast sjálfkrafa. Nemendabók bls. 20-21 Kveikjumynd Notið opnuna sem kveikju fyrir umræður á ensku um hvað nemendur telja að kaflinn fjalli um. Segir heiti kaflans okkur eitthvað? Hvað dettur ykkur í hug þegar þið skoðið ljósmyndirnar og teikningarnar? Setningamyndirnar er tilvalið að taka fyrir strax, þar sem þegar hefur verið unnið með spurninguna Can you ... ? í verkefnabókinni. Setningamyndina I’m good at … þekkja nemendur úr Yes we can 5 og geta nú notað hana til að búa til lengri og fjölbreyttari setningar. Lesið textana á kveikjumyndinni upphátt og gefið nemendum kost á að tjá sig með spurningum eða athugasemdum. Einhverjir munu líklega tjá eigin skoðanir eða svara spurningunum t.d. What do you do when you go by train? What do you do with your family? Have you ever tried D&D? Aðrir koma með athugasemdir um ummæli eða tilvitnanir t.d I like myself. I’m glad I’m me. There’s no one else I’d rather be. What do you think about these lines? Do you like yourself? Látið að lokum nemendur ljúka við eftirfarandi setningar: • When I look at the pictures, I think about … • I like the intro text about … • In this chapter we’re going to talk about … • The topic in this chapter is … Biðjið nemendur um að taka fram Workbook og leysa verkefni 1 á bls. 22. Hlustið í sameiningu á meðan þau leysa verkefnið hvert fyrir sig.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=