Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

skrifað eitt orð á meðan hægt er að krefjast þess af öðrum nemendum að þeir skrifi fleiri orð og/eða setningar. This is me Þessi texti fylgir eftir fyrri umfjöllun um áhugamál. Nemendur hlusta á fjögur börn sem öll hafa mikla ástríðu fyrir sínu áhugamáli. Vinna má með textann bæði sem lestrar- og hlustunarverkefni eftir því hvað hentar hverjum og einum. Þeir sem vinna með hlustun leysa um leið verkefni 13 í verkefnabókinni á bls. 60 og fylla út rammana fjóra. Nemendur geta unnið saman í pörum og hlustað eftir svörum. Þeir geta hlustað oftar á hvern kafla. Þeir sem vinna með lestur styðja sig samt við hljóðefnið. Orðaforðinn er orðinn kunnuglegur og því ættu flestir að geta skrifað orð og setningar beint í verkefnabókina. Þegar búið er að leysa verkefni 13 er hægt að fara í spurninguna í Think and talk: Do you know anyone with a special talent or passion? Verkefnabók bls. 59-60 11 True or false? Endurskrifaðu röngu setningarnar svo þær verði réttar. Lestu þær upphátt fyrir félaga. 12 Write three words that describe Amanda Skrifaðu þrjú orð sem lýsa Amanda. 13 Listen and write down facts about the activities Hlustaðu á This is me og skrifaðu niður eins mikið af upplýsingum og þú getur um það sem krakkarnir gera. 14 Write about your passion Skrifaðu um eitthvað sem þér finnst mjög skemmtilegt. Notaðu eins mörg orð og hugtök og þú getur. Í þessu verkefni skrifa nemendur stuttan, sjálfstæðan texta en í honum skulu þó vera ákveðir þættir. Farið saman í gegnum bláu orðin og hugtökin og útskýrðu fyrir nemendum að þeir skuli sjálfir velja hversu mörg orð þeir vilji nota. Segðu þeim hversu mikilvægt það er að nota fjölbreyttan orðaforða og málfar. 8 Ljósrit nr. Let’s do } Let’s do – Flashcard Game© Dreifðu ljósritinu. Nemendur velja 12 orð úr glósum kaflans sem þeir vilja vinna áfram með. Þeir skrifa enska orðið öðrum megin á blaðið og íslenska orðið hinum megin. Nemendur vinna saman í pörum og keppa hvor við annan. Þeir safna spilunum í bunka. Nemendi A sýnir nemanda B aðra hliðina á fyrsta spilinu og hann á að segja hvert orðið er á íslensku/ensku. Ef nemandi B svarar rétt má hann/hún halda spilinu. Ef svarið er rangt fer spilið aftur í bunkann hjá nemanda A. Þegar nemandi A er búinn að fara í gegnum sinn bunka og nemandi B hefur unnið öll spilin skipta þeir um hlutverk. English at home English at home a. Notaðu setningagerðirnar I can … og I can‘t … og berðu þig saman við krakkana í This is me. Þú getur t.d. sagt: Oliver can dance. I can dance, too. Simon can draw and he would like to be an artist. I can‘t draw, but I would like to learn it. b. Veldu einn af textunum sem þú ert búinn að lesa í þessum kafla. Hringdu í vin eða ættingja og segðu frá textanum. Þú getur annað hvort sagt frá á ensku eða þýtt og sagt frá í grófum dráttum á íslensku. 46 5 My passion

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=