Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

Nemendabók bls. 56-57 What are you good at? FIRST! What are you good at? Name three things. Spurðu nemendur í hverju þeir séu góðir. Leyfðu þeim að svara að eigin vild en reyndu gjarna að beina þeim að öðru en íþróttum. Í textanum er áhersla á hluti eins og writing, listening to stories, drawing, acting, singing, playing the drums. Markmiðið er að fá nemendur til að hugsa um að við erum öll góð í einhverju og það eru ekki til neinar reglur yfir hvað er best að geta eða kunna. Hlustið saman á textann og síðan lesa nemendur hann upphátt í þriggja manna hópum. Þeir eiga að æfa sig á öllum þremur hlutverkunum og taka upplesturinn uppþegar þeir eruorðnir ánægðirmeðhann. Vinnið síðan með verkefni 3-4 í verkefnabókinni á bls. 55. Welcome to the museum Áður en textinn er lesinn getur verið góð hugmynd að sýna nemendum nokkrar af bókum Roalds Dahl sem örugglega eru til í skólanum. Spurðu hvort nemendur þekki hann og hvað þeim finnist um bækurnar hans. Hlustið síðan á textann og nemendur fylgjast með í bókinni. Textinn fjallar um þrjá ólíka hluti: kynningu á safninu og staðsetningu þess, innsýn í verk Roalds Dahl og sérkenni barnabóka hans og upptalningu á hvað safnið hefur upp á að bjóða. Eftir að textinn hefur verið lesinn og ný orð skoðuð má vinna með verkefni 5-6 í verkefnabókinni á bls. 56. Verkefnið reynir á lesskilning og krefst þess að textinn sé lesinn ítarlega til að finna orðin og upplýsingarnar sem vantar. Í verkefni 6 skrifa nemendur um hvað þeir gætu hugsað sé að gera á safninu og deila svörum sínum með bekknum í Think and talk: What do you know about the Roald Dahl Museum? Endað er á því að lesa ritdóm um aðra bók eftir Roald Dahl, George‘s Marvellous Medicine. Í textanum er útdráttur úr bókinni og nemendur eiga síðan að setja réttu svörin inn í samtalið í verkefni 7 í verkefnabókinni á bls. 57. Verkefnabók bls. 55-57 3 Who says what Hlustaðu á What are you good at? Hver segir hvað? 4 A class survey Veldu fjóra hluti og skrifaðu á línurnar. Finndu út hversu margir í bekknum þínum hafa áhuga á þessum hlutum. Spurðu: Are you good at …? Gerðu talningarstrik. Let’s do – Find someone who© Nemendur fara um stofuna með bókina í höndunum og eiga að finna bekkjarfélaga sem hafa fengið sömu niðurstöðu og þeir í könnuninni. Sjáðu til þess að allir nemendur skilji leiðbeiningarnar og markmið verkefnisins. Gerið þannig: • Hello Mathilde. • Hello Daniel. • Do you also know three classmates who like writing? • Yes, I do. / No, I only know two. • Thank you. Goodbye. 5 Find information Lestu setningarnar. Finndu svörin í nemendabókinni á bls. 57 og skrifaðu þau á línurnar. 6 What would you do at the museum? Skrifaðu hvað þú myndir vilja gera á safninu. 7 Read and write the missing answers Lestu textann og skrifaðu svörin. Let’s play – Make your own dialogue Hér eiga nemendur að skrifa eigið samtal með því að fylla ljósritið út með orðum og setningum sem þeir finna sjálfir. Let’s do 44 5 My passion Let’s play 7 Ljósrit nr.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=