Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

Read Speak Poster Play Write MOD More animals Í þessum kafla, þar sem unnið er með dýr, gæti hentað vel að rifja upp orð frá fyrri köflum, t.d. cow, pig, horse, rabbit, duck, sheep, mouse, cat, dog, goldfish, kion, zebra, giraffe, monkey, elephant, hippo, spider, beetle, bee, butterfly, bat, bird, fox… Let’s act Nemandi kemur fyrir framan bekkinn og leikur dýr. Hin giska á hvað dýr hann leikur. Ákveðið fyrir fram hvort megi spyrja já og nei spurninga. • Are you a dog? Are you a hippo? • Do you live in Denmark? Guess who? Búið til gátur. Nemandi hugsar sér dýr og lýsir því með hjálp þekktra orðasambanda. • I is very big. It has four legs and a tail. It is grey. What is it? • Yes! An elephant. Now it’s your turn. My favourite animal Nemendur teikna uppáhaldsdýrið sitt eða finna mynd af því á netinu, prenta út eða hlaða upp á Myndavegginn. Þau skrifa svo setningar um dýrið og búa til stuttan fræðitexta með viðeigandi myndum. Þau geta svo deilt vinnunni með öðrum nemendum t.d. með því að lesa textann eða hengja verkefnin upp til sýnis. English at home 6.A English at home 6.A a Lestu textann upphátt. Passaðu að lesa öll hlutverkin. Æfðu sérstaklega ný og erfið orð. b Veldu eina risaeðlu af kveikjumyndinni og æfðu þig að segja þrjár setningar sem lýsa henni. Notaðu This is … It has ... og It can ... c Skoðaðu andstæðurnar. Biddu þann sem hjálpar þér með heimanámið að fela eina hlið og æfðu þig að segja andstæðurnar. Let’s do more Write: Ljósrit 6.2 Draw and write Nemendur teikna uppáhaldsdýrið sitt og lýsa því. Myndirnar má gjarna hengja upp til sýnis í kennslustofunni. Play: Finndu mynd af risaeðlu á myndaveggnum og finnið öll flettispjöld frá þessum og síðasta kafla (My fantastic body). Finnið einnig spjöldin með tail og wing úr 3. kafla. Settu öll spjöldin í bunka. Láttu nemendur skiptast á að draga orð, lesa það og skrifa. 6 Digging for dinosaurs 87

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=