Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

4 Come in! 55 Ljósrit 4.1 Quiz-Quiz-Trade© 4.2 A Write Lestu orðin og skrifaðu þau á rétta línu. B Write Skrifaðu setningar um myndina. 4.3 A Read and mark Lestu setningarnar, skoðaðu myndina og merktu við rétta endingu. B Write Skrifaðu eigin setningar við myndina 4.4 Mix-N-Match© 4.5 Ask and draw Paraverkefni. Spyrjið hvert annað spurninga og teiknið það sem vantar. 4.6 Draw Teiknaðu dýrin á réttan stað í húsið. 4.7 Make a survey Gerðu könnun. 4.8 A Let’s read more Lestu textann. B Read and mark Merktu við rétta endingu á setningu þannig að hún passi við textann. Notaðu kveikjumyndina Kveikjumyndin sýnir fjögur mismunandi herbergi í húsi. Ræðið hvað er í hverju herbergi og hvað er að gerast þar. Finndu markmiðaveggspjaldið og farið yfir markmið kaflans. Skoðið kveikjumyndina og leitið. Notaðu þekkt og gagnsæ orð þegar þú segir frá myndinni. • I can see a heart on the wall. • What is on the sofa? • Where is the cat? Rifjið upp þekkt orð Hjálpaðu nemendum að muna orð og orðasambönd sem hafa komið fyrir áður. Hrósaðu þeim þegar þau muna orð og geta lýst því sem þau sjá á myndinni. Gefðu góðan tíma til að rifja upp forsetningarnar sem nemendur lærðu í síðasta kafla. • Where is the table? Yes, Josephine. It is in front of the sofa. • Where are the flowers? Well done, Patrick. They are on the table. Virkjaðu nemendur með því að láta þau til skiptist staðsetja hluti á mismunandi stöðum. • Frederik, can you please place the pencil. Well done, who can tell where Frederik placed the pencil? Kynntu ný orð til sögunnar Kynntu forsetningarnar next to og between, og notaðu orðasamböndin I can’t …, Where is … ? Where are …? Ræðið hvar herbergin og húsgögnin á myndinni eru staðsett. Berið saman við hvernig þetta er heima hjá nemendum. Leggjið áherslu á nöfn og staðsetningu herbergjanna. • The kitchen is next to the living room. Where is the kitchen in your house? It is next to … • In this house we can see one bedroom. How many bedrooms are there in your house? • The bathroom is blue and green. What colour is your bathroom? Notaðu myndina einnig til að telja mismunandi hluti: • How many posters can you see in this house? Do you have any posters in you room? • How many plants and flowers can you see? • How many chairs are there in the house? Hlustið og leitið á kveikjumyndinni Spilaðu hlustunartextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Hvað á sér stað á hverjum stað? Gefðu nemendum tækifæri til að sýna að þau skilji megin innihald textans. Hlustunarefni – Kveikjumynd 1. Liam is looking for his sister. He is in the kitchen, but he can only find the kitten. Can you find his sister? 2. Amelia is doing her homework. She has to hurry. She is going to Jack’s party today. Her dress is ready and hanging in the wardrobe. What colour do you think Amelia’s dress is? 3. Amelia’s mother loves flowers. She has lots of flowers in her garden and she has put a vase of flowers in the living room. How many flowers are there in the vase? 4. Amelia has a beautiful room. What is on her pillows? 5. In this room there is a rug, a plant and a bottle of shampoo. Where am I? 6. Amelia is going to Jack’s party at six o’clock. What time is it now? Let’s play! • True or False? Nemendur hafa gott af því að hlusta á ensku í mismunandi aðstæðum. Ræðið um hvaða tækni er gott að beita þegar hlustað er á framandi tungumál. Á sama hátt og þegar unnið er með hlustunarefnið við kveikjumyndina eiga nemendur nú að hlusta eftir þekktum og gagn- sæjum orðum, sem geta hjálpað þeim að skilja heildarsamhengið. Skoðið myndina saman og búðu til fullyrðingar um hana. Nemendur eiga að taka afstöðu til þess hvort fullyrðingin er sönn eða röng. - If it’s true, stand up. If it’s false sit down. - The kitten is in the kitchen. Well done, boys and girls. The kitten is in the kitchen. - Mum is in the kitchen. No, she isn’t. She is not here. Excellent!

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=