Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

8 Fill in the missing letters z b t l e g r n b k b l k t r f t 5 Write 6 Listen and write What is this? This is a . What is this? This is a . What is this? This is a . What is this? This is a . I am sitting under this tree. Bzzzz – I don’t like that . Can you hear a bird sing? I can see a blue . I have this box. I want to find a red . Jenny wants to sleep. It is hard. She is counting . 7 Circle words with ee bed red bee blue book chair sleep sheep three beetle green teacher butterfly cucumber chocolate tree Let’s do Flashcard Game© beetle tree green zoo book 3.2 look foot bee 6 Hlustunarverkefni. Skrifaðu rímorðin. Lesið upphátt hvort fyrir annað. 7 Teiknið hring utan um orðin með ee. Segið orðin upphátt. 8 Lesið orðin. Skrifið stafina sem vantar inn í orðin. 5 Skrifaðu nöfnin á dýrunum. Skrifaðu líka líkamshlutana sem örvarnar benda á. 36 / thirty-six thirty-seven / 37 5 Write Byrjaðu á að fara yfir flettispjöld með líkamshlutum til að tryggja að öll séu með þá á hreinu. Láttu nemendur vinna tvö og tvö saman og rifja upp orðin með því að nota orðasambandið This is my … Því næst skrifa nemendur nafnið á dýrunum. Þau eiga einnig að skrifa líkamshlutunum tail, wing og leg á rétta staði. Ef tími vinnst til má taka umræður þar sem nemendur bera sig saman við dýrin. • Do you have a tail? No, I don’t. • Do you have wings? No, I don’t. • Do you have a leg? Yes, I do. • Do you have an arm? Yes I do. • Do you have two arms? Oh yes, I do. Nemendur þjálfast í að svara með meiru en bara yes og no. Þau heyra einnig að nafnorð hafa mismunandi form í eintölu og fleirtölu og að óákveðni greinirinn fyrir framan nafnorðið er stundum a og stundum an. Ýktu framburðinn svolítið þegar þú segir orðin svo nemendur gefi þessu örugglega gaum. Verkefnið heldur áfram á ljósriti 3.2 A og B Read and write. Þar skrifa nemendur fyrst nöfnin á dýrunum og svo lýsingu á þeim. 6 Listen and write Hér eiga nemendur að hlusta á textann og giska á hvaða rímorð vantar. Þau eiga að hlusta og þekkja hljóðin og skrifa svo rétt orð. Brotalínurnar sýna hversu margir bókstafir eru í orðunum. Markmið Nemendur geta … • Fundið nokkur rímpör • Þekkt hljóðið n /ee/. Taktu frá tíma til þess að æfa framburð sérhljóðans sem kemur á eftir an, t.d. an arm. Láttu nemendur bera fram “an arm”. Hugaðu að og þjálfaðu kerfisbundið að hljóðkerfisvitund nemenda, þ.e. skilning þeirra á sambandinu myndi stafsetningar og hljóða. 46 3 Picnic in the woods

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=