Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

English at home 2.C English at home 2.C a Lesið textann upphátt og útskýrðu regluna um hvenær sagnorð fá s- endingu. b Stafaðu orðin breakfast, lunch, salad, water og tea. Búðu til setningar eða spurningar með hverju orði. c Búðu til setningar með matvörunum. Notaðu sagnorð í 3. persónu eintölu. T.d. My dad loves cheese. nemendur segja setningar sínar. Því næst vinna þau áfram með verkefni 11. Hér lesa þau setningarnar og setja inn rétt orð, með eða án -s endingar. 12 Let’s find Finndu flettispjöldin með matar- og drykkjarorðum og máltíðum. Leyfðu öllum að segja hvað þeim þykir gott. • I like cheese. What do you like, Jesper? På tavlen skrives “Meals”, “Drinks” og “Food”, og eleverne hjælper til med at sortere ordene under den korrekte overskrift. • Ok, let’s sort these words. “Breakfast.” Is that food, a meal or a drink? Yes, it’s a meal. Good job. Skoðið teikningarnar í kringum orðasúpuna. Hvað sýna þær? Endurtakið öll orðin og takið gjarna fram flettispjöldin meðan nemendur vinna með verkefnið. Þau eiga að finna 18 orð og merkja við þau í orðasúpunni. Næst eiga þau að skrifa 3 orð úr hverjum flokki á línurnar. Ræðið því næst verkefnið. • Thea, what is your favourite drink? Who else likes juice? 1,2 … 6 children like juice. • What do you eat for breakfast, Michelle? Cereal? How many of you have cereal for breakfast? Let's say – Use the words to place an order. Biddu nemendur að panta sér mat hjá sessunaut sínum. Þau nota orðin úr verkefni 12. Gefðu dæmi; For breakfast I would like to drink juice and eat bread and cheese. 13 Choose the correct sound Ræðið hvað gerist við sagnorð þegar það er sett í 3. persónu eintölu. Biddu þau um að gefa nokkur dæmi og taktu eftir hvernig þau bera fram -s endinguna. Grunnreglan er sú að það skal borið fram sem /z/, nema hljóðið á undan sé óraddað. Í slíkum tilfellum er það borið fram sem /s/. Sagnorðið loves er því borið fram sem /z/, meðan t.d. drinks, eats og likes er borið fram með /s/. Í þessu verkefni er framburður nokkurra nafnorða í fleirtölu skoðaður. Hlustið á orðin og láttu svo nemendur segja þau upphátt. Það er full ástæða til að rýna aðeins í og reyna að tileinka sér muninn á rödduðu og órödduðu -s. Þegar nemendur hafa sagt orðin tengja þau þau við rétt hljóð. /s/ : cats, socks, bikes, books /z/ : cans, shoes, bananas, pencils, apples, dogs Let’s say 2 My day 37 Read Speak Poster Play Write MOD Let’s do more Poster: Láttu nemendur búa til „Finndu 5 villur“ verkefni hvert fyrir annað í Myndaveggnum. Speak: Láttu nemendur halda áfram að panta mat hvert hjá öðru eins og þau gerðu í Let’s say hér fyrir ofan.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=