Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Skilið og útskýrt reglu fyrir sagnorð í 3. persónu eintölu • Þekkt og skrifað orð yfir máltíðir og ýmsar mat- og drykkjarvörur • Greint milli hljóðanna /s/ og /z/. 26 / twenty-six twenty-seven / 27 12 Let’s find c w b i e s g c u r v b r e a k f a s t cheesedkao u j a m n w i e l m c a d i e a n r a a u d e l i t n i d t m l r k l e e f o o b u t t e r r i f e enehamxs s l r c j u i c e h a h c h c e r e a l s s l c h i c k e n a a Meals: Drinks: Food: 11 Write I cereal for breakfast. She salad for lunch. I water for lunch. He milk for breakfast. I computer games on Saturdays. She football every day. Jack climbing. You skating. Molly shorts. 10 Circle and write verbs with -s Molly loves running in the grass. She likes playing with Chips. Jack eats breakfast at half past seven. He likes tea in the morning. We drink milk at school. Jack’s goldfish likes swimming. It drinks water every day. I like orange juice. eat play drinks love wears likes drink plays eats Þegar þú segir frá því hvað Molly og Jack gera notar þú sagnorð með endingunni -s: Molly loves running. Jack eats breakfast. Let’s say Let’s say What do you like? Use the words to place an order. Can you spot a pattern? dogs [s] [z] apples socks cans cats pencils bikes bananas books shoes 13 Choose the correct sound 12 Finndu 18 orð í orðasúpunni. Veldu 3 orð sem tilheyra hverjum flokki og skrifaðu þau á línurnar. 13 Segðu orðin upphátt. Tengdu orðin við rétt hljóð. 10 Gerðu hring utan um öll sagnorðin sem enda á -s. Skrifaðu sagnorðin. 11 Settu viðeigandi sagnorð inn í setninguna. 10 Circle and write verbs with -s Ræðið að við notum sagnorð til að lýsa einhverju sem við gerum. Nefndu dæmi sem vísa greinilega í etthvað sem þú gerir t.d. jump, sing, read, eat, drink. Láttu nemendur leika sagnorð meðan hin giska. • Look at Sila. What is she doing? Yes, she is swimming. Ekki tákna öll sagnorð eitthvað sem við gerum. Ræðið t.d. sagnorðið að líka, í merkingunni að líka við einhvern eða eitthvað: • I like red. Hvað geri ég? Mér líkar liturinn rauður og orðið like er sagnorð. Í verkefninu eiga nemendur að gera hring um sagnorð sem enda á -s. Þau skrifa því næst á línurnar hægra megin. Ræðið hver það er sem er að gera eitthvað í setningunum. Í 1. og 2. persónu eintölu (I, you) eða 1.-3. persónu fleirtölu (we, you, they) er ekki sett -s aftan við sagnorðið. Let's say – What do you like? Láttu nemendur vinna saman, fjögur í hóp. Fyrst vinna þau í pörum. Þau segja hvort öðru hvað þeim finnst gott að borða og drekka við mismunandi máltíðir. Þau geta einnig bætt við einhverju sem þeim líkar að gera í frítíma sínum. Þegar bæði hafa talað skipta þau upp pörunum í hópnum og segja frá því sem þau heyrðu um fyrri félaga sína. Þá tala þau um viðkomandi í 3. persónu eintölu. 11 Write Rifjið upp hvað gerist fyrir sagnorð í nútíð þegar þau koma á eftir he, she eða it í setningu. Sagt er I eat breakfast at seven o’clock en she eats breakfast at seven o’clock. Gefðu dæmi: • I eat breakfast at six o’clock. She eats breakfast at seven o’clock. Listen carefully. I eat. She eats. Láttu nemendur búa til setningar, bæði í 1. persónu og 3. persónu eintölu. Taktu einn hring þar sem 36 2 My day Let’s say

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=