Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta ... • spreytt sig á að lesa og skrifa einfaldar setningar um dýr 8 Think, circle and write I am stripy spotty black white grey brown orange big small tall short Now I know Listen and count Write ffe p i z n y ph I am Who am I? I am Who am I? 9 Write Who am I? 67 66 • Hlustunarverkefni. Skrifaðu hversu oft hvert dýr er nefnt. • Skrifaðu stafina sem vantar í dýraorðin. • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðaljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. 8 Hugsaðu þér dýr. Teiknaðu hring utan um orðin sem passa við dýrið. Skrifaðu nafnið á dýrinu. Lýstu dýrinu fyrir öðrum í bekknum. 9 Notaðu orðin í verkefni 8 til að lýsa fleiri dýrum. Fáðu bekkjarfélagana til að giska á dýrin. I am tall. I am … 8 Think, circle and write Nemendur hafa nú hlustað á lýsingar á dýrum og gert eigin lýsingar á dýrum sem þau hafa séð myndir af. Í þessu verkefni eiga þau að nota orðin í bókinni til að lýsa dýri. Biddu þau um að loka augunum og hugsa sér dýr. Þegar öll hafa valið sér dýr eiga þau að gera hring um þau orð í hverjum reit sem lýsa dýrinu best. Að því loknu skrifa þau nafn dýrsins á línuna. Aðstoðaðu nemendur við að útbúa örstutta kynningu um sitt dýr þar sem þau nota orðin sem þau völdu. Hin eiga að reyna að giska á rétt dýr. • Well, Magnús, what does your animal look like? It is small, and it is brown. What is it, Ásrún? A monkey? Is it a monkey, Egill? Good job? Einnig má leika dýrið • Oh, look at Hákon. He is very tall with long legs. What is he? Are you a giraffe, Hákon? Excellent! 9 Write Þetta verkefni er framhald af því fyrra. Hér eiga börnin að spreyta sig á að skrifa sjálf og nota til stuðnings orðin úr 8. verkefni. Það er mikilvægt að þau fái svo tækifæri til að láta aðra spreyta sig á dýragátunum sem þau gera. Finndu lagið Five little monkeys á vefsvæðinu og spilaðu það. Hlustið fyrst og syngið það svo. Now I know Þetta verkefni nýtist sem verkfæri í símati og er í samræmi við markmið kaflans. Nemendur fá tilfinningu fyrir því hvað þau hafa lært í kaflanum og fá tækifæri til að meta eigið nám með því að lita umferðaljósið í þeim lit sem við á. 74 8 A day at the zoo

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=