Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

Contents Til kennarans 3 Uppbygging kennsluleiðbeininga 4-7 Gagnlegar kennsluhugmyndir 8 Að koma af stað samtölum 8 Notaðu sjónræna örvun 9 Búið til setningar með flettispjöldum 9 Æfið algengustu orðin 9 Notið Myndavegginn 9 Námstækni 9 Einstaklingsmiðað nám 10 Viðbótarverkefni 10 Leiðsagnarmat með Yes we can 10 Kennslufræðilegar vangaveltur 11 Málörvun og framvinda 11 Tungumál uppgötvað 11 Kerfisbundinn framgangur og endurtekning 12 Málform Yes we can 12 Tillögur að enskum barnabókmenntum 12 Once upon a time 13 English every day 14 1 Back to school 16 2 Meet my family 24 3 Here is my room 32 4 Merry Christmas! 40 5 Time to eat 44 6 Look at me! 52 7 Under my umbrella 60 8 A day at the zoo 68 9 Holiday at last! 76 2 Prentað efni My Book • Leggur áherslu á munnlega vinnu. Markvisst tungumálanám hefst með hlustun og skilningi. • Byggist á stigbundinni innleiðingu lestrar- og ritunarverkefna. • Tryggir kerfisbundna framvindu og hvetur til náms. Teacher’s Book • Fylgir My Book blaðsíðu fyrir blaðsíðu og hvert verkefni er útskýrt markvisst. • Veitir hagnýta og skýra aðstoð við notkun á mismunandi þáttum námsefnisins. • Hvetur til og styður við fjölbreytta kennsluhætti. Vefsvæði Nemendasvæði • Hægt er að smella og hlusta á öllum kveikjumyndum. • Inniheldur hljóð, söngva og texta sem lesnir eru upp af enskumælandi börnum og fullorðnum. Stærstur hluti hlustunarefnisins er með breskum framburði en seinna munu nemendur kynnast fleiri tegundum framburðar. • Inniheldur Myndavegginn, þar sem nemendum gefst tækifæri til að leika sér með nýtt tungumál. Þeir flétta saman æfingaorðum setningarhlutum, hljóðum, myndum og bakgrunnum. Kennarasvæði • Inniheldur aðgang að nemendasvæði. • Inniheldur rafbók. • Inniheldur ljósrit með fjölbreyttum verkefnum fyrir hvern kafla. (Sjá yfirlit yfir ljósrit í hverjum kafla í Teacher‘s Book, eða aftast í bókinni.) • Inniheldur veggspjöld og flettispjöld. Tillögur að vinnu með þau má finna í Teacher‘s Book. Einnig má lesa meira um flettispjöldin á bls. 9.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=