Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 45 5 In the classroom samanstanda oftast af dökkum buxum, svörtum skóm, hvítum skyrtum og jakka í lit viðkomandi skóla og með merki skólans á. Stelpur eru oftast í pilsum. Þú getur ef til vill fundið mynd af skólabúningi á netinu. Ræðið hverja nemendur telji ástæðuna vera fyrir því að margir skólar noti skólabúninga. Spurðu hvort þau gætu hugsað sér að hafa skólabúninga í sínum skóla Let’s play! Fruit salad Hver nemandi er einn ávöxtur. Þú velur hver er hvað: apple, orange eða banana. Öll setjast á stól í hring nema einn sem stjórnar og stendur í miðjunni. Stjórnandinn nefnir ávöxt og þau sem hafa þann ávöxt standa upp og skipta um sæti. Ef stjórnandinn segir Fruit salat eiga öll að skipta um sæti. Stjórnandinn reynir að stela sæti meðan hin skipta. Sá sem ekki nær sæti verður næsti stjórnandi. Notið flettispjöldin Númeraðu spjöldin Hengdu spjöldin upp á töflu og númeraðu þau. Spurðu: What is number three? What number is the book? Segðu orðin Hengdu upp 4-5 spjöld og segið orðin upphátt í kór. Fjarlægðu eitt spjald. Láttu svo einn nemanda eða fleiri í hóp fara með orðin í sömu röð og segja svo orðið sem var fjarlægt. Skiptu bekknum í tvennt og veldu stjóra í hvorn hóp. Veldu nýjan stjóra í hverri umferð. Finndu til flettispjöldin með skólaorðum, litum og tölum, og dragðu eitt. Stjórinn í hópnum á að sækja það sem þú dregur. Ef þú dregur lit á hann að sækja hlut sem er í þeim lit. Ef þú dregur tölu á hann að sækja sama fjölda af hlutum. (t.d. fjóra blýanta, bækur eða annað). Sá sem er fyrstur til baka fær stig fyrir sitt lið. Þú segir á ensku hvað á að sækja, t.d. One, two, three, four crayons. Thank you, Arif! Excellent! One point for your team. Gætið þess að allir fái tækifæri til að vera stjórar. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Our word wall Það er mikilvægt að gera nemendum grein fyrir því að orðasambandið I like … má nota bæði með sagnorðum og nafnorðum til að ræða um eigin áhugaefni. Hengdu upp stórt veggspjald með yfirskriftinni I like … og láttu nemendur skrifa eða teikna á miða sem þið hengið á veggspjaldið. T.d. á Post-it miða. Láttu flettispjöldin liggja frammi svo nemendur geti séð orðin og skrifað hvað þeim þykir gaman að gera eða hvaða ávöxt eða lit þeim líkar við. Hér má reikna með mismunandi afrakstri. Sumir skrifa heilar setningar meðan aðrir skrifa aðeins stök orð og styðjast við flettispjöldin. Með þessu verkefni má byrja að byggja upp orðabanka bekkjarins. Verkefnið hentar vel fyrir verkstæðavinnu og veggspjaldið getur hangið uppi í bekknum það sem eftir er árs. Nemendur geta svo smátt og smátt bætt við orðum og í lok árs er hægt að taka saman öll orðin sem hafa safnast. Farið, í lokin, yfir orðin sem sem voru nefnd. Veldu eitt af orðunum og teiknaðu í rammann Draw and write. Fáðu hjálp nemenda við að skrifa orðið undir myndina. Nú velja börnin sjálf 2 orð sem þau hafa lært og teikna í rammann á bls. 36. Leyfðu þeim einnig að spreyta sig á að skrifa orðin. Hér er ekki ætlast til að þau ráði við að skrifa orðin rétt upp á eigin spýtur en með hjálp og með því að hvetja þau til að nota flettispjöldin og myndir í bókunum ætti það að hafast. Að lokum sýna nemendur hvert öðru teikningarnar í hópum og segja frá. Þetta verkefni gefur góða yfirsýn yfir orðaforða og málskilning nemenda. 8 Read and sort Áður en hafist er handa við þetta verkefni vinna nemendur með flettispjöldin og flokka þau. • Finndu flettispjöld úr mismunandi flokkum og stokkaðu þau. Láttu hvern hóp frá vissan fjölda spjalda. • Hópurinn kemur sér saman um flokka, t.d. klæðnaður, líkamshlutar, litir, litlir hlutir, stórir hlutir, o.s.frv. Þú getur skrifað hugmyndir á töfluna, t.d. clothes, numbers, school, fruits … • Nemendur skiptast á að draga spjöld sem þau setja í réttan bunka. Segðu t.d: Draw a card, Matthildur. What did you get? An apple. What is an apple? Yes, it is a fruit. Well done. Put it here. • Hópurinn sýnir kennara og hinum nemendunum hvernig hann flokkaði spjöldin. Sýndu nemendum því næst myndirnar á bls. 37 og segðu orðin. Sýndu blaðsíðuna uppi á töflu og spurðu nemendur hvaða flokki orðið trousers tilheyri. Láttu nemendur svo ljúka verkefninu hvert fyrir sig. Að lokum velja þau eitt orð og skrifa á línuna neðst á blaðsíðunni. Menning og samfélag Nemendur bera saman skólahald á Íslandi og í enskumælandi löndum. Ræðið hvar í heiminum enska er töluð og spurðu hvort þau hafi komið til einhvers af löndunum. Segðu frá því að í Bretlandi og Ástralíu ganga nemendur í skólabúningum sem

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=