Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Tekið þátt í samræðum um föt og liti með því að nota orðasambandið It is … 26 2 This is me 2 This is me 19 1 2 3 4 5 6 7 8 Now I know Listen and write Listen and find 5 Colour and draw a line 6 Let’s say it 5 Veldu lit, tengdu litinn við flík og litaðu hana í litnum sem þú valdir. 6 Ræðið hvaða liti þið völduð á hverja flík: It is a skirt. It is pink. It is a cap. It is … green blue red pink orange yellow It is a skirt. It is pink. 1 2 • Hlustunarverkefni. Litaðu tölustafina í réttum litum. • Hlustunarverkefni. Tengdu saman tölustaf og mynd. • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðaljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. 18 Framburðaræfing • Æfið // i Jack, jumper og –ge í litaorðinu orange. Hægt er að styðjast við hljóðið // eins og í hnerraorðinu ”atju”. • Horfið á framburðarmyndbandið og segið Jack’s orange jumper í sameiningu. 5 Colour and draw a line Áður en hafist er handa við verkefnið, flettið þið til baka að kveikjumyndinni. Látið nemendur lýsa fötum og litum með því að nota orðasamböndin I can see … og It is … Í verkefninu mega börnin sjálf velja hvaða liti þau vilja nota til þess að lita fötin. Þau tengja saman lit og flík og lita síðan. Að lokum má láta hvern og einn velja eina flík sem viðkomandi bendir á og lýsir fyrir hópnum með því að nota eitthvað af orðasamböndunum sem unnið hefur verið með í kaflanum. Nota má rafbókina á vefnum til að sýna hvernig verkefnið er leyst 6 Let’s say it Með því að venjast því frá upphafi að segja stuttar setningar upphátt í bekknum, verða nemendur fljótt öruggari í tjáningu á nýju tungumáli. Hér vinna tvö og tvö saman og segja hvort öðru hvaða lit þau notuðu í 5. verkefni, með því að nota orðasambandið It is … Now I know Verkefnið nýtist sem verkfæri í símati og er í samræmi við markmið kaflans. Nemendur fá tilfinningu fyrir því hvað þau hafa lært í kaflanum og fá tækifæri til að meta eigið nám með því að lita umferðaljósið í þeim lit sem við á. Rifjið upp talnarununa í sameiningu, til dæmis með því að finna hluti í kennslustofunni sem hægt er að telja eða með því að nota hlustunarefnið á bls. 23 hér á undan. • How many boys/girls are here today? • Let’s count them together! Nemendur finna flettispjöldin sem sýna rétta tölu. Þannig þjálfast þau í að tengja töluorðin við tölutáknin. • Show me the right number, please.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=