Næsta stig - Kennsluleiðbeiningar

3 NÆSTA STIG – Nýsköpun og frumkvöðlafræði fyrir 7.–10. bekk 40157 Inngangur 4 Góður upphafsreitur . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5 Æfingar 6 1. stig Uppgötvunarstigið – Glæddu forvitnina . . . . . . . . . . 11 Góð ráð 12 Æfingar 13 2. stig Hugmyndastigið – Skapandi ferli . . . . . . . . . . . . . 20 Góð ráð 21 Æfingar – Hugmyndaflæði . . . . . . . . . . . . . . . . 22 Æfingar – Virðismat hugmyndarinnar . . . . . . . . . . . . 39 3. stig Sköpunar- og rannsóknarstig – Stefnumót við raunveruleikann . 45 Góð ráð 46 Búðu til frumgerð fyrir hugmyndina 46 Æfingar 47 4. stig Þróunarstig – Framkvæmdu hugmyndina . . . . . . . . . 52 Sýndu það, ekki segja það . . . . . . . . . . . . . . . . 56 Lokastig – Mat . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 57 EFNISYFIRLIT

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=