Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play Nemendabók bls. 98-99 Youngest Girl on Mount Everest FIRST! What do you know about Mount Everest? Nemendur velta fyrir sér og skrifa niður það sem þau þegar vita um Mount Everest. Því næst lesa þau textann Did you know? og bæta við upplýsingum þaðan. Spyrjið svo • What did you know before? • What do you know now? Hlustið á textann umMalavath Poorna. Stoppið af og til og ræðið ný og/eða erfið orð. Að lokinni hlustun geta nemendur fundið fyrirsagnir eða lykilorð fyrir hverja efnisgrein eða jafnvel skýrt frá innihaldinu í einni eða tveimur setningum. Think and talk: What's the highest point you've been to? • Nemendur segja frá því hvar þeir hafa verið. Verkefnabók bls. 96-98 17 Read and choose the right answer Lestu spurningarnar og merktu við rétt svar. 18 My dream Hvað dreymir þig um að gera? Gerðu hugarkort. • Í þessu verkefni vinnum við með bæði stóra og smáa drauma. Nemendur sækja innblástur í textann um Malavath Poorna. Notið ef til vill hugarkortið í bókinni og þróið svo verkefnið áfram stafrænt. Kynnið afraksturinn í minni hópum eða með því að setja upp sýningu. • Let’s play – Guess what I like doing Þátttakendur: Allur bekkurinn eða 4-5 í hóp Efni: Tafla Einn nemandi leikur með látbragði íþrótt eða afþreyingu. Aðrir spyrja spurninga og reyna að giska á hvað verið er að leika. Skrifið orð og setningar á töfluna til hjálpar: • Do you like swimming? Yes, I do. • Do you climb? No, I don’t. • Do you like to jump from something? Yes, I do. • Do you do something dangerous? No, I don’t. 19 What gives you a good feeling? Hvaða aðstæður gleðja þig? Hvað er best að gera? Skemmtilegast? Mest krefjandi? Veldu eitt atriði og segðu frá því í stuttri kynningu. • Í þessu verkefni er lagt upp með að nemendur vinni sjálfstætt og á skapandi hátt. Vekið athygli á hjálparsetningunum neðst á síðunni og minnið á að verkefninu lýkur með kynningu. Nemendabók bls. 100-101 More Than an Athlete FIRST! Do you like to swim, cycle and run? Spyrjið bekkinn, hverjir hafa gaman af sundi, hjólreiðum eða hlaupi? Einnig hvort einhverjir þekki fólk sem tekur þátt í keppnum eða hleypur t.d. maraþon. Spyrjið loks hvort einhverjir af nemendum gætu hugsað sér að taka þátt í sl íkum keppnum. Beinið sjónum að gula kassanum hægra megin á bls. 101, Supersprint triathlon distance, og ræðið hvort einhver myndi leggja í slíka þríþraut. Lesið innganginn að kaflanum upphátt og látið nemendur svo lesa samtalið upphátt í pörum, skipta svo um hlutverk og lesa aftur. Þegar öll hafa lesið bæði hlutverkin og eru örugg á orðaforðanum er Did you know textinn á bls. 100 lesinn. Kannast nemendur við sambærileg góðgerðarhlaup á Íslandi eða í öðrum löndum? 68 6 Take It to the Extreme

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=