Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play 3 Our Mysterious World 41 Nemendabók bls. 42-43 The Boy Who Lived Before Skoðið uppsetningu og titil textans. Skoðið kortið á bls. 43 og ræðið hvort einhver kannast við eitthvað af örnefnunum. Í fimmta kafla verður fjallað nánar um Bretland en stutt kynning væri við hæfi hér. Lesið textann Did you know? Skoðið myndina og lesið myndatextann. Þegar hér er komið við sögu ættu nemendur að vera komnir með ágætis mynd af því hvað þau eru að fara að lesa um og hvar í heiminum frásögnin gerist. Til viðbótar mætti þó skima textann í leit að orðum yfir fjölskyldumeðlimi. Það gefur yfirsýn yfir persónurnar í textanum og tengsl þeirra á milli. Hlustið og fylgist með í bókinni. Til að létta lesturinn geta nemendur lesið eina efnisgrein í einu. Think and talk: Do you think Cameron’s story is true? Kannið hvort nemendur trúa sögunni og ræðið rök með eða á móti. Verkefnabók bls. 45 11 Find and match the opposites Finndu andstæður. 12 Write the correct sentences Settu orðin í rétta röð þannig að þau myndi setningu. • Setningarnar eru ekki myndaðar á sama hátt og í textanum svo nemendur þurfa að rýna í innihaldið. Let’s play – Jeopardy Þátttakendur: 3ja til 4ra manna hópar Hóparnir keppast um að muna sem flestar staðreyndir úr textunum sem lesnir hafa verið í kaflanum hingað til. Ákveðið hversu langan tíma hóparnir fá til þess að búa til fullyrðingar sem passa við efni kaflans. Þegar tíminn er liðinn eru fullyrðingarnar lesnar upphátt og ef andstæðingurinn nær að búa til spurningu sem á við fullyrðinguna fær hópurinn 2 stig. Skrifaðu stigin á töfluna. • It looks like a giant, white gorilla, and smells horrible. Facit: What is a Yeti? • It has a long neck, a small head, and a hump on the back. It is 10 metres long. Facit: What is the Loch Ness Monster? Nemendabók bls. 44-46 The Legend of the Lost Girl FIRST! Talk about the title and the ­ pictures. Myndirnar með sögunni gefa góða hugmynd um hvað og hvern sagan fjallar um. Biðjið nemendur að lýsa hverri mynd fyrir sig og jafnvel lesa textana í talblöðrunum. Spyrjið hvort einhver geti útskýrt hugtakið flökkusaga. Ræðið það lauslega og lesið svo textann Did you know? Hlustið í sameiningu á söguna. Því næst lesa nemendur upphátt í 3ja manna hópum. Nemendur skipta hlutverkum á milli sín og lesa. Leiðbeinið hópunum með framburð og áherslur. Skiptið um hlutverk svo allir lesi öll hlutverkin. Ræðið í hópunum hvaða myndir passa best við söguna. Ræðið svo spurninguna í Think and talk. Think and talk: Do you think this legend is a true story? Nemendur leysa verkefni 13 og 14 í verkefnabók, eða lesa fyrst textann um Dracula.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=