Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

English at home English at home a. Veldu annan hlutann af textanum My family og æfðu þig að lesa hann upphátt. b. Skrifaðu öll orð sem þú þekkir sem tengjast fjölskyldu, t.d. mother, stepdad. Segðu eina setningu með hverju orði, t.d. I haven’t got a stepdad, my mother is good at baking. c. Gerðu fjölskyldutré fyrir fjölskylduna þína og skrifaðu við hvern og einn nafn, aldur og eitthvað sem viðkomandi er góður í. T.d. Susan, 42 years, good at baking. Þegar þú ert búin að gera tréð skaltu gera upptöku og senda á kennarann þinn þar sem þú segir frá fjölskyldunni. T.d. This is my mother. She is 42 years old and she is good at baking. Let’s play 2 Me, Myself and I 31 Let’s play – My special friend Þátttakendur: Allur bekkurinn Einn nemandi fer fram meðan restin af bekknum kemur sér saman um hver á að vera «My special friend». Þegar nemandinn kemur aftur inn í bekkinn velur hann einhvern úr hópnum og spyr hvort hann sé «my special friend». Ef hann er ekki sá rétti þarf hann að gefa einhverjar upplýsingar. T.d. að sá sem um ræðir búi í íbúð og eigi 3 systkini. Svona heldur þetta áfram þar til «my special friend» er fundinn. Ef það reynist erfitt að finna eitthvað sem tengist fjölskyldu eða heimilishögum má nefna eitthvað sem tengist klæðaburði eða útliti. • Are you my special friend? • Yes, I am. / No, I’m not. Your special friend lives 3 kilometres from school. • Your special friend goes by bus every day. Nemendabók bls. 26-27 Við lesum áfram um James en í textanum er komið inn á sannsögulega frásögn um Paul Middlewick, sem fyrir tilviljun uppgötvaði að í leiðarplani neðanjarðarlestarinnar í London leynast hin ýmsu dýr og verur. Lesið titil kaflans saman og skoðið myndirnar. Hvað dettur ykkur í hug? Þekkja nemendur til neðanjarðarlestarkerfisins í London? Látið þau skima textann og leita eftir dýraorðum. • What do you know about the London Underground? • Have you travelled by tube? • What do you think the text is about? • Skim the text and look for animals. Hlustið á og lesið kynningatextann saman. Látið nemendur svo lesa áfram, tvo og tvo. Vekjið athygli þeirra á því sem Paul Middlewick sér í kortinu. Lesið áfram, textann Did you know? Metið hvort áhugi er fyrir hendi á að vinna áfram með kortið. Prentið þá kortið út og látið nemendur finna fleiri dýr eða önnur form. Bætið við stuttum setningum og setjið upp sýningu í bekknum með afrakstrinum. Verkefnabók bls. 28-29 13 Choose a heading Lestu málsgreinarnar og veldu fyrirsagnir sem passa. Þú notar ekki allar fyrirsagnirnar. 14 Word search Finndu orðin í stafasúpunni og skrifaðu þau á réttan stað í textann. • Verkefnið má leysa hvort sem er með eða án upprunalega textans. Það er í raun sama hvaða dýr er valið að setja sem það fyrsta sem Paul sá. Aðalatriðið er að setja saman texta í samhengi.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=