Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

22 1 Together Again Let’s play Nemendabók bls. 12-13 The Donut Diaries of Dermot Milligan The Donut Diaries of Dermot Milligan fjallar um 11 ára strák í yfirþyngd sem elskar kleinuhringi. Gegn vilja sínum er hann sendur til næringafræðings til að fá hjálp. Þar er hann þvingaður til að skrifa niður allt sem hann borðar og ræða um tilfinningar sínar. Bókin er skemmtileg en tekur einnig á mikilvægum viðfangsefnum sem snerta börn og unglinga. Rétt er að geta þess að bókin er skrifuð á amerískri ensku þrátt fyrir að höfundurinn, Anthony McGowan sé breskur. Í því samhengi má vekja athygli á að amerískur ritháttur smitast gjarna yfir í önnur tungumál. Jafnvel breska ensku. FIRST! Look at the picture. How do you think Dermot feels? Ræðið myndina og titil bókarinnar (diary/diaries), og látið nemendur útskýra hvað dagbók er. • What is a diary? • Describe Dermot. What is he wearing? • What is special about his clothes? Lesið fyrstu málsgreinina og ræðið: • What do we know about Dermot? • How does Dermot feel and why? Látið nemendur skima textann og finna orð sem hafa með klæðnað að gera. • What does the text say about the shirt? The trousers? The blazer? The shoes? • What colours can you find in the text? Hlustið á og lesið textann. Ræðið við nemendur um námstækni. Hvaða aðferðir er hægt að nota þegar maður rekst á eitthvað sem maður ekki skilur? Hvernig nýtist til dæmis það að giska út frá samhenginu? Gefið góðan tíma til að lesa textann vel og farið sameiginlega yfir Note to self, þar sem nemendur eiga sjálfir að búa til sambærilegan texta. Ræðið að lokum spurninguna í Think and talk. Think and talk: Have you ever had to wear clothes you didn’t like? Verkefnabók bls. 12-13 12 Circle the questions words Settu hring utan um spurnarorðin í stafaslöngunni. 13 Write the correct question word Skrifaðu spurnarorðið sem vantar í setninguna. 14 Answer the questions Svaraðu spurningunum úr verkefni 13. 15 Read and match the expressions Lestu og settu strik milli setningahlutanna sem passa saman. 16 Make your own Note to self Lestu Note to self á blaðsíðu 13 í nemendabók, og skrifaðu þína eigin útgáfu af textanum. Let’s play – Question Board Þátttakendur: 2ja til 3ja manna hópar Efni: Ljósrit 1, teningar. • Hver hópur fær eitt ljósrit. • Skipst er á að kasta teningnum og færa leikmann eftir því sem teningurinn segir til um. • Þegar leikmaður lendir á reit með spurnarorði, spyr nemandinn spurningar sem inniheldur spurnarorðið. • Næsti nemandi svarar spurningunni áður en áfram er haldið. Nemendabók bls. 14-15 A Job for Experts! Spyrjið bekkinn hvaða spurnarorð nemendur þekki og skrifið þau upp á töflu. Látið nemendur spyrja hver annan spurninga, í pörum eða minni hópum. Þau ákveða sjálf að hverju er spurt, mikilvægast er að öll spurnarorðin séu notuð. FIRST! What do you think this text is about? Nemendur munu fljótt átta sig á hvað þessi texti fjallar um. Ræðið fyrirsögn og mynd: • Look at the title and the picture. What 1 Ljósrit nr.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=