Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

Verkefnabók bls. 47-48 10 Listen and write Hlustaðu og skrifaðu orðin sem vantar í eyðurnar. Hlustunartextar: I’ll talk about Tongass National Forest in Alaska. It is close to our house. I go hiking there with my sister and her friends. As well as trees, plants and animals, you find glaciers, fjords and islands. It is a temperate climate. It is less warm than a tropical rainforest – but there is still a lot of rain. 11 Answer the questions and share your answers Lestu spurningarnar og skrifaðu svörin á línurnar. Segðu vini þínum hvernig þú svaraðir. Let’s do – Inside Outside Circle© Helmingur nemenda býr til hring og snýr bakinu inn að miðju hringsins. Hinn helmingurinn býr til annan hring utan um þannig að nemendur standi augliti til auglitis hver við annan. Nemendurnir í ytri hringnum byrja á að segja félaga sínum frá svæðinu sem þeir völdu að lýsa í verkefni 11. Síðan segir nemandinn í innri hringnum frá. Þegar tíminn er liðinn færa þeir sem eru í ytri hringnum sig um eitt pláss til hægri. 12 Fill in the correct questions Skrifaðu spurningar sem passa við svörin. Veldu efni sem þú þekkir vel og fylltu út eigið hugarkort. Gerðu eins og sýnt er í dæminu. English at home English at home a. Lestu annan textann í Ask an expert upphátt með öðrum. Skiptist á þannig að þú fáir bæði æfingu í að spyrja og svara. b. Finndu allar spurningarnar í textanum Ask an expert og skrifaðu þær. Umorðaðu ef þarf til að samhengið skiljist þegar þær standa sem stakar setningar. Svaraðu með eingöngu Yes eða no ef hægt er. Dæmi: Do gorillas live in families? Yes. Nemendabók bls. 48-49 Friend or enemy? FIRST! Why do you think animals have enemies? Nemendur ættu að ráða við að svara upphafsspurningunni hér þar sem þeir hafa þegar lesið um dýr í útrýmingarhættu fyrr í kaflanum. Farið í gegnum glósurnar áður en þið hlustið saman á textann. Sumum nemendum á eftir að finnast textinn langur og erfiður og það getur verið hagkvæmt að skipta honum upp í smærri hluta. Staldraðu við eftir hvern kafla og láttu nemendur lesa spurningar og svör upphátt. Þeir vinna áfram með textann á eftir og undirbúa sig undir Think and talk – Use your own words and explain to a friend what Kids AAP is. Þegar þeir eru búnir er hægt að vinna verkefni 13 í verkefnabókinni á bls. 49. Welcome to Chipangali Áður en nemendur lesa textann getur verið góð hugmynd að ræða um myndina og lesa textann í rauða rammanum. Þá hafa nemendur góða hugmynd um hvað textinn fjallar og með stuðning frá glósunum geta þeir unnið með textann í pörum eða litlum hópum. Gefið ykkur tíma svo nemendur geti fundið út hvar Zimbabwe er og geti e.t.v. fengið tilfinningu fyrir Chipangali Wildlife Orphanage í gegnum texta, myndir eða myndbönd á netinu. Let’s do 40 4 Wild animals

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=