Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

Nemendabók bls. 20-21 Secret party at the castle FIRST! What is a challenge? Athugaðu hvort nemendur þekki orðið challenge og láttu þá koma með dæmi um hvenær þeir heyra það eða nota það sjálfir. Þeir eiga síðan að finna orðið í textanum með því að skima hann og geta sér til um hvað hann fjallar. Hlustið fyrst og lesið síðan allan textann. Markmiðið er að nemendur læri einfalda stafasamsetningu og samhengið á milli hljóða og bókstafa. Þannig samsetningu er m.a. að finna í mörgum einsatkvæðisorðummeð sérhljóðinu a og með hljóðu e í lok orðs. Hljóðið /ei/ geta nemendur endurtekið og æft í þessum kafla í orðunum brave og cave, case og make. Þeir þekkja nú þegar mörg önnur, t.d. take, shake, snake, game og late. Minntu nemendur einnig á að bókstafurinn t í orðinu castle er ekki borinn fram. Rétti framburðurinn er /ka:s(ə)l/. Think and talk: How would you feel about going into the castle? Spurningin gefur möguleika á að nota lýsingar- orð. Meta skal hversu mikla hjálp nemendur þurfa til að geta svarað spurningunni og e.t.v. er gott að taka tíma í orðaforðavinnu fyrir samtalið. Do Witches Have Babies? Ljóðið gefur möguleika á vinnu með framburð, hljómfall og innlifun. Mikilvægt er að gefa nemendum tækifæri til til að hlusta á ljóðið nokkrum sinnum og þeir þurfa að þekkja orðaforðann áður en þeir lesa ljóðið sjálfir upphátt. Ljóðaverkefni eru vel til þess fallin að dýpka málakunáttu nemenda og jafnframt er mikilvægt að nemendur upplifi muninn á milli ólíkra textagerða kaflans. Vinnið verkefni 7 í verkefnabók. A spooky afternoon FIRST! What do you think Amelia will do at the party? Spurningin gefur nemendum bæði möguleika á að giska á og rifja upp orðaforða. Notaðu texta og myndir til að giska á orð og láttu nemendur geta upp á hvað það er sem Amelia á að gera. Það er tilvalið að láta nemendur líka giska á hvað það er sem hún á að borða og drekka. Farið í gegnum dagskrána öll saman eða tvö og tvö. Nemendur segja frá hvaða dagskrárliði þeim líst best á og hvers vegna. Taktu frá tíma til að búa til Spooky spider cookies. Vinnið verkefni 8-9 í verkefnabókinni. Verkefnabók bls. 21-22 7 Crossword Leystu krossgátuna. Let’s play – Use the words from the crossword and battle Skiptu bekknum upp í fimm hópa. Skrifaðu einn af tölustöfunum frá krossgátunni á töfluna og segðu nemendum að finna fimm orð með sama upphafsbókstaf og orðið í krossgátunni. Skrifaðu t.d. fourteen. Í krossgátunni stendur cauldron í röð nr. 14 og nemendur fá ákveðinn tíma til að finna fimm orð sem byrja á c. Þeir rétta upp hönd þegar þeir eru búnir. Hópurinn þarf bæði að geta sagt orðið og útskýrt merkingu þess til að fá stig. Ef maður vill þyngja verkefnið er líka hægt að láta hópinn segja setningu með orðinu. English at home English at home a. Lestu ljóðið Which Witch Is Which upphátt. Notaðu gjarna mismunandi raddir fyrir hverja norn. b. Finndu öll orð sem tengjast nornum og galdrakúnstum í textanum. Segðu orðin upphátt og búðu svo til setningu þar sem orðin eru notuð. Let’s play 2 Wizards and witches 27

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=