Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

5 Let’s rap Doctor, doctor, quick, quick, quick! Help me, I feel sick, sick, sick. My nose is sore. My eyes are red. I think I have to stay in bed! 6 Circle the rhymes quick - hratt sore - aumt stay in bed - vera í rúminu Things I can smell a Things I can hear a Let’s play Mime your mood. Let’s play The mystery bag. 8 Listen and read FIRST! Draw a line under I can og I can’t. I can hear with my ear, I can see with my eye. I can smell with my nose, but I can’t touch the sky! 9 Listen and mark Jessica can hear a dog. Jessica can hear birds singing. Jessica can hear children singing. Daniel can smell apple juice. Daniel can smell chocolate cake. Daniel can smell pizza. Anna can see her cat. Anna can see her friend. Anna can see her mother. Write a list Things I can see a 8 Áður en þú lest: Strikaðu undir I can og I can´t. Lesið ljóðið saman. 9 Hlustið á textann og merkið í viðeigandi reiti. Notaðu skilningarvitin og gerðu lista yfir það sem þú sérð, heyrir og finnur lykt af. Ræðið saman: I can see a … I can smell a ... I can hear a ... 5 Hlustaðu á rappið. Farðu með textann um leið og reyndu að læra utan að. 6 Teiknaðu hring utan um rímorðin í verkefni 5. 7 Skoðaðu myndina. Lestu setningarnar og merktu við þær sem eiga við. 7 Read and mark Sarah is in bed. Sarah is at school. Father is angry. Father is happy. Sarah is wearing a green and white T-shirt. Sarah is wearing a red and white T-shirt. Her hands are red. Her eyes are red. Sarah is sick. Sarah is not sick. sixty-three / 63 62 / sixty-two Let’s play – Mime your mood. Einn nemandi kemur upp að töflu og leikur að hann/hún sé leið/ur og finni til. Því næst leikur hann/hún hvar sársaukinn er. Bekkjarfélagar spyrja: • What is it? Where does it hurt? Þau byrja svo að giska: • Is it your ear? Is it your toe? Nemandinn sem leikur kinkar kolli eða hristir höfðuðið til að svara. Sá/ sú sem giskar rétt fær að leika næst. 5 Let’s rap Hlustið á rappið og skoðið teikningarnar. Láttu nemendur segja hvað rappið fjallar um. • I wonder, do you think Sarah really is sick? • Look at her eyes. Why are they red? • What does “My nose is sore” mean? Æfið rappið saman. Nemendur geta einnig unnið með rappið án takts og flutt það hvert fyrir annað. Þannig fá öll tækifæri til að tala ensku fyrir framan bekkinn. Markmið Nemendur geta … • Lært rapp utan að og flutt það • Lesið einfaldar lýsingar • Skrifað hvað þau geta séð, lyktað og heyrt 6 Circle the rhymes Hlustið á rappið í verkefni 5 aftur. Geta nemendur heyrt orðin sem ríma? Láttu þau gera hring um rímorðin. Skoðið hvernig rímorðin eru stöfuð. Hvað hljóðum og samstöfum enda þau á? 7 Read and mark Þetta verkefni gefur mynd af textaskilningi nemenda. Hlustið á og lesið textann í verkefni 5 saman. Skoðið teikningarnar og ræðið þær. Telja nemendur að Sarah sé veik? Nemendur lesa setningarnar og merkja við setningarnar sem stemma við textann. 8 Listen and read FIRST! I can see … er orðasamband sem nemendur hafa unnið mikið með áður. Nú vinna þau með fleiri skilningavit og lýsa því hvað þau heyra og lykta. Láttu þau fyrst finna orðasamböndin I can og I can´t í ljóðinu og strika undir þau. Then: Hlustið á ljóðið og lesið það saman í kór. Ljóðið hentar líka til Let’s play 72 5 My fantastic body

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=