Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

English at home 2.D English at home 2.D a Lesið textann upphátt. Mundu að lesa öll hlutverkin. b Taktu viðtal við einn eða fleiri á heimili þínu. Spurðu hvað hann eða hún borðar í morgunnmat, hádegismat eða morgunmat. 15 Read and match Þetta verkefni reynir á lesskilning nemenda. Þau styðjast við textann á bls. 28 og búa til réttar setningar. Það er ekki ætlast til þess að þau muni allar upplýsingarnar heldur skimi textann og finni þannig rétt svör. Let’s say - what do you eat? Nemendur hafa nú bæði lesið og rætt um hvað þau borði í morgunnmat. Takið fram flettispjöldin og rifjið upp, t.d. með því að leika minnisleik. Kynntu orðasamböndin sem nota á í verkefninu. • Ok, children. Let’s find out what you have for breakfast. My name is Sara. I eat cereal. I drink orange juice. Tell your friend your name and what you eat for breakfast. • Well done. Now tell me your friend’s name and what he/she eats and drinks for breakfast. Láttu nemendurna segja hvað sessunautur þeirra borðar og drekkur áður en haldið er áfram með verkefni 16. 16 Ask and write Hér skrifa nemendur um sig sjálf og spyrja því næst eina stelpu og einn strák í bekknum hvað þau borða í morgunnmat. Verkefnið heldur áfram á ljósriti 2.4 A og B Let’s read more og Read and mark. Let’s do more Play: Láttu nemendur fyrsta segja öll orð sem þau þekkja yfir matvörur. Skrifaðu þau á töfluna. Fyrsti segir t.d. I would like cake. Næsti segir I would like cake and fish, og þannig haldið þið áfram þar til þið þekkið ekki fleiri orð. Read: Ljósrit 2.5; Read, draw and colour Read Speak Poster Play Write MOD Let’s say 2 My day 39

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=