Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Skilið og tileinkað sér nýju æfingarorð kaflans • Skilið það sem aðrir segja um máltíðir sínar • Skilið og tileinkað sér tímahugtök um heila og hálfa tíma • Tileinkað sér orðasamböndin What time is it? It is … o’clock. 2 This is me Æfingarorð og orðasambönd • Máltíðirnar breakfast, lunch, dinner • Nafnorðin water, tea, cereal, salad, chicken, fish • Sagnorðin get up, sleep, do homework, watch TV • Orðasambandið What time is it? • Klukkan, half past og … o´clock Endurtekning • Sagnorðin eat, drink • Lýsingarorðið happy • Litirnir • Matvörurnar ham, milk, cucumber, cheese, jam, tomato, bread • Tölurnar 1-12 • Orðasambandið I like … Gagnsæ orð • Clock, juice, fish, water, tea, salat Algeng orð • I, my, like, are, it, he, the, we, you, and, she, is, at Framburður • /z/eller /s/ ved verber i præsens • 3. person ental – likes, eats, drinks, loves Málfræðilegar áherslur • Sagnorð í nútíð, 3. persónu eintölu. Söngvar Let’s rap Johnny Johnny Jingles What time is it? It is … o’clock. My day twenty-one / 21 20 / twenty 2 dinner water tea cereal salad fish chicken lunch do homework watch TV sleep half past breakfast get up Ljósrit 2.1 Make a clock Búðu til þitt eigið úr og æfðu þig á klukku. 2.2 Clocks Teiknaðu vísana og skrifaðu hvað klukkan er. 2.3 What time is it? Spilið memory, og æfið ykkur á klukku. 2.4 A Let’s read more Lestu textann. B Read and mark Lestu og merktu við svo setningarnar verði réttar. 2.5 Read, draw and colour Lestu textann, teiknaðu og litaðu. 30 2 My day

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=