Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

í staðinn fyrir dark. Biddu því næst nemendur að fylla í línurnar með upplýsingum um sig sjálf. Verkefnið heldur áfram á ljósriti 1.3 Meet my friends. Let's play – Guess who? Búið til gátur, munnlega, um hvert annað. Nemendur segja tvær staðreyndir um bekkjarfélaga. Sá sem fyrst giskar á um hvern ræðir má gera næstu gátu. Read Speak Poster Play Write MOD Let’s play Let’s do more: Play: Nemendur spila Memory á vefsvæðinu. 1 New friends 23 English at home 1.B English at home 1.B a Lesið lýsingarnar fjórar upphátt. Feldu textann og reyndu að lýsa persónunum út frá myndunum. Skáldaðu gjarna meira um þær og æfðu þig að segja frá þeim. b Lýstu einhverjum sem þú býrð með. Nefndu bæði hárlit og eitthvað sem manneskjan er góð í. Notaðu He/She has … og He/She is good at … c Veldu fjögur orð frá kveikjumyndinni og æfðu þig að stafa þau. Segðu bókstafina upphátt og skrifaðu svo orðin. Veldu orðin fyrst og sýndu þeim sem aðstoðar þig við heimanámið, sem spyr þig svo: • Curly. How do you spell the word curly? × c-u-r-l-y. • Very good. Now write the word. Can you also use the word in a sentence?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=