Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

Let’s play • Flashcards Sæktu bunka af flettispjöldum og láttu nemendur flokka þau í flokka að eigin vali. • Let’s act! Láttu nemendur finna einn eða fleiri leikþætti í bókinni sem þau vilja flytja hvert fyrir annað. Gefðu þeim góðan tíma til að æfa framburð og áherslur. • Find the word Veldu eina af kveikjumyndunum. Segðu t.d. I can see something beginning with ”B”. Nemendur leita á myndinni og koma með tillögur að orðum sem byrja á B. Sá/sú sem giskar á orðið sem þú hafðir í huga fær að setja fram næstu gátu. Gerið eins með aðrar kveikjumyndir. • Let’s write! Láttu nemendur velja eina kveikjumynd til að skrifa um. Þau geta skrifað setningar, lýsingar, stök orð, eða búið til gátur. Minntu á að nota æfingarorð og orðasambönd kaflans. • Who am I? Rifjið upp dýranöfnin með giskleik. Skrifaðu dýranöfnin á miða sem nemendur festa á ennið á sér. Leikurinn snýst um að finna út hvaða dýr maður er með því að spyrja já og nei spurninga. Gefðu þeim dæmi áður en þau byrja: - Am I big? - Have I got a tail? - Do I eat meet? - Am I a ...? • My favourite text Biddu nemendur að velja sér áhugaverðasta textann sem þau lásu yfir árið. Þau lesa hann svo upp á nýtt og æfa framburð. Þau geta svo lesið hann upphátt, hvert fyrir annað, eða flutt sem leikþátt ef við á. Ef til vill geta þau skrifað viðbót við textann sem þau skálda sjálf. Great job! 7 School's out! 111

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=